Cách tắt tai thỏ theo ứng dụng trên Oppo

Trên điện thoại Oppo có tùy chọn tắt tai thỏ tùy theo ứng dụng mà người dùng lựa chọn, tương tự như thiết lập tắt tai thỏ theo ứng dụng trên Xiaomi. Kiểu màn hình đục lỗ hay giọt nước trên điện thoại có một nhược điểm đó là ở một số vị trí sẽ bị các chi tiết không cần thiết che mất nội dung. Nếu vậy thì bạn có thể tắt tai thỏ theo ứng dụng mình muốn để hạn chế việc che mất nội dung hiển thị trên màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tai thỏ theo ứng dụng trên Oppo.

Hướng dẫn tắt tai thỏ theo ứng dụng trên Oppo

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại chúng ta truy cập vào mục Cài đặt để điều chỉnh. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Màn hình và độ sáng ở bên dưới giao diện mới này.

Chỉnh màn hình và độ sáng trên Oppo

Bước 2:

Trong giao diện mới với các mục thay đổi cho màn hình, người dùng sẽ tìm và nhấn chọn vào mục Hiển thị màn hình. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số điều chỉnh cho nội dung hiển thị trên màn hình. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào Hiển thị camera trước theo ứng dụng.

Bước 3:

Hiển thị danh sách các ứng dụng cài đặt trên điện thoại. Tại đây chúng ta sẽ chọn ứng dụng mà mình muốn bỏ tính năng tai thỏ.

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy một số tùy chọn như dưới đây, bạn sẽ nhấn vào mục Ấn camera trước (Hiển thị ứng dụng trên toàn màn hình) để không hiển thị tai thỏ trên màn hình.

Ngay sau khi bạn nhấn chọn vào thiết lập mới thì tai thỏ sẽ không hiển thị trên ứng dụng Facebook nữa, hoặc ứng dụng mà chúng ta đã lựa chọn.

Thứ Sáu, 11/11/2022 20:55
31 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản