Hướng dẫn bật lịch sử truy cập link trên Instagram

Instagram lưu lại mọi hoạt động của bạn để chúng ta kiểm tra lại, như tìm lại video Reels đã xem, xem bài viết Instagram đã thích hay thậm chí link truy cập trên Instagram. Tuy nhiên với link truy cập trên Instagram thì bạn cần bật thủ công tính năng này để xem lại lịch sử link truy cập trên Instagram. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được link mà mình đã truy cập trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bật lịch sử truy cập link trên Instagram.

Cách bật lịch sử truy cập link trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Hoạt động của bạn để xem toàn bộ hoạt động trên Instagram. Lúc này trong giao diện quản lý hoạt động trên Instagram, chúng ta nhấn vào mục Lịch sử liên kết để kích hoạt.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ thấy thông báo về chế độ lịch sử liên kết trên Instagram khi truy cập. Chúng ta chỉ cần nhấn vào Bật lịch sử liên kết để lưu lại link truy cập trên Instagram là được.

Bật lịch sử truy cập link trên Instagram

Bước 4:

Bây giờ bạn sử dụng Instagram và truy cập vào trang web liên kết trên Instagran như bình thường. Toàn bộ link truy cập trên Instagram đều được lưu lại.

Bạn có thể xem lịch sử link truy cập trên Instagram bằng cách nhấn vào biểu tượng lịch sử trong giao diện truy cập link như hình dưới đây. Ngay sau đó sẽ hiển thị lịch sử link đã truy cập trên Instagram.

Ngoài ra khi truy cập trang web trên Instagram, nhấn vào biểu tượng chia sẻ để gửi trang web này cho người khác qua ứng dụng trên Instagram.

Chia sẻ link truy cập trên Instagram

Cách tắt lịch sử truy cập link trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào một link trên ứng dụng Instagram. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Hiển thị các tùy chọn cho link truy cập trên Instagram, bạn nhấn vào Cài đặt trình duyệt.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh trình duyệt trên Instagram, chúng ta kéo xuống mục Lịch sử liên kết sẽ thấy chế độ Bật lịch sử liên kết đang kích hoạt. Gạt nút tròn trắng sang trái để tắt lịch sử liên kết trên Instagram.

Tắt lịch sử truy cập link trên Instagram

Bước 3:

Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn tắt lịch sử truy cập link trên ứng dụng hay không, bạn nhấn Tắt nếu đồng ý.

Đồng ý tắt lịch sử truy cập link trên Instagram

Như vậy chúng ta đã tắt lưu lại lịch sử liên kết đã truy cập trên Instagram.

Hủy lịch sử truy cập link trên Instagram

Thứ Năm, 18/01/2024 09:22
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram