Bạn có thể thấy những gì ai đó Like trên Instagram không?

Bạn có muốn xem những bài đăng mà một người dùng cụ thể nào đã “Like” trên Instagram không? Hay bạn muốn biết liệu ai đó có thể xem tất cả các bài đăng mà mình đã bấm thích trên nền tảng này? Dữ liệu về lượt like không phải là riêng tư trên Instagram, nhưng cũng không dễ để bạn tìm thấy chúng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn không thể thấy những nội dung ai đó đã like trên hồ sơ Instagram của họ

Trước tiên, phải khẳng định rằng Instagram không cho phép bạn xem cụ thể những nội dung mà một người nào đó đã thích trên nền tảng. Mọi người có thể like các bài đăng, video, Story và nhiều nội dung, khác nhưng không có cách nào để theo dõi hoạt động này.

Điều tương tự cũng áp dụng cho tất cả các bài đăng mà bạn thích — không có cách nào để ai đó xem danh sách những nội dung bạn like trên Instagram.

Tuy nhiên, bạn lại có thể kiểm tra thủ công danh sách người like một bài đăng nào đó để xem người mà bạn quan tâm có tên trong danh sách những người đã thích bài đăng đó không. Như bạn có thể đã biết, Instagram cho phép xem danh sách người dùng đã thích một bài đăng cụ thể. Điều này hoạt động ngay cả đối với các tài khoản Instagram riêng tư.

Đầu tiên, hãy khởi chạy Instagram trên điện thoại hoặc máy tính của bạn và mở một bài đăng mà bạn cho rằng người mà bạn quan tâm đã like. Bấm vào danh sách những người đã thích trên bài đăng (hiển thị bên dưới các nút thích, bình luận và chia sẻ).

Tại đây, bạn có thể cuộn qua danh sách để tìm người bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn không thấy một người dùng cụ thể nào trên trang này thì nghĩa là họ chưa thích bài đăng.

Một cách khác để tìm lượt like của ai đó là kiểm tra danh sách "Đang theo dõi" (Following) của họ. Bạn có thể sử dụng các tài khoản trong danh sách này để tìm các bài đăng mà người đó đã thích.

Hãy truy cập trang hồ sơ Instagram của người dùng mà bạn quan tâm và chọn "Đang theo dõi". Nếu tài khoản ở chế độ riêng tư, bạn sẽ phải gửi yêu cầu theo dõi và đợi chủ tài khoản chấp thuận yêu cầu của bạn.

Trên trang tiếp theo, chọn một tài khoản để xem bài đăng của tài khoản đó. Sau đó, mở một bài đăng riêng lẻ, chọn tùy chọn danh sách thích và xem liệu người dùng mà bạn quan tâm có trong danh sách hay không.

Instagram không cho phép người dùng ẩn lượt thích của họ (mặc dù bạn có thể chọn ẩn số lượt thích), điều đó có nghĩa là nếu ai đó thích một bài đăng, bạn đảm bảo sẽ thấy họ trong danh sách (trừ khi họ chặn bạn).

Chủ Nhật, 31/12/2023 01:53
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram