Hướng dẫn bật cửa sổ nổi trên điện thoại Xiaomi

Trên một số dòng điện thoại Xiaomi hiện tại đã hỗ trợ tính năng cửa sổ nổi để chúng ta có thể sử dụng 2 màn hình cùng lúc cho 2 nội dung khác nhau. Tính năng cửa sổ nổi trên điện thoại Xiaomi khác hoàn toàn với tính năng chia đôi màn hình trên Xiaomi, khi mà bạn có thể điều chỉnh và di chuyển cửa sổ nổi tới bất kỳ vị trí nào mà mình muốn, khá giống với tính năng xem video YouTube chế độ PiP. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật cửa sổ nổi trên điện thoại Xiaomi.

Cách bật cửa sổ nổi trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn giữ nút trình đa nhiệm để mở giao diện các ứng dụng đang mở gần đây. Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Cửa sổ nổi ở góc trên bên trái màn hình để sử dụng.

Với một số dòng máy Xiaomi khác thì bạn có thể nhấn giữ ngay vào ứng dụng đang mở để chuyển sang chế độ cửa sổ nổi.

Cửa sổ nổi trên Xiaomi

Bước 2:

Lúc này chúng ta lựa chọn ứng dụng nào muốn mở ở chế độ cửa sổ nổi để sử dụng. Kết quả ứng dụng sẽ hiển thị như hình dưới đây. Bạn có thể di chuyển cửa sổ nổi này tới bất kỳ vị trí nào mà mình muốn. Đồng thời chúng ta mở ứng dụng khác ở giao diện full màn hình.

Bước 3:

Chúng ta có thể điều chỉnh kích cỡ của cửa sổ nổi ứng dụng để thuận tiện hơn khi sử dụng ứng dụng full màn hình nếu muốn.

Bạn sẽ ấn vào các góc và kéo để mở rộng hay thu nhỏ lại để sử dụng theo ý mình.

Nếu bạn di chuyển xuống và đưa nó lên góc trên màn hình thì nó sẽ được thu nhỏ lại. Nếu muốn tắt cửa sổ nổi ứng dụng này thì bạn chỉ cần vuốt mạnh về 1 bên cạnh màn hình là được.

Thứ Ba, 10/01/2023 21:38
31 👨 3.956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản