Hướng dẫn ẩn lượt like Reels trên Instagram

Người dùng đã có tùy chọn ẩn lượt thích bài đăng Instagram bất kỳ khi nào mà mình thích. Và bạn cũng có thể ẩn lượt like video Reels trên Instagram, không hiện số lượng người nhấn like video Reels Instagram. Bạn sẽ lựa chọn ẩn lượt like video Reels trên Instagram ngay khi đăng, hoặc ẩn lượt like video Reels với những video mà người dùng đã đăng lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết ẩn lượt like Reels trên Instagram.

Cách ẩn lượt like video Reels Instagram khi đăng

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào biểu tượng Reels và tiến hành đăng video Reels Instagram như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh đăng video Reels, người dùng nhấn vào mục Cài đặt nâng cao để thiết lập. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn Ẩn lượt thích trên thước phim này. Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ này để không hiện lượt like video Reels Instagram.

Khi đó video Reels mà bạn đăng lên sẽ không hiện lượt like như bình thường để người khác nhìn thấy, chỉ có bạn mới nhìn thấy số lượng lượt like mà thôi.

Cách ẩn lượt like video Reels Instagram đã đăng

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng Reels để xem toàn bộ video mà người dùng đã đăng tải lên. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào video Reels mà mình muốn ẩn lượt like video Reels.

Video Reels Instagram

Bước 2:

Trong giao diện video, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh bên của video rồi chọn Quản lý. Lúc này hiển thị thêm tùy chọn, bạn nhấn vào Ẩn lượt thích để kích hoạt tính năng này.

Như vậy video Reels đó sẽ không còn hiển thị số lượng lượt thích với người khác nữa. Nếu muốn hiển thị lại thì bạn chỉ cần nhấn vào mục Bỏ ẩn lượt thích là được.

Hiện lượt thích Reels Instagram

Video hướng dẫn ẩn lượt like Reels trên Instagram

Thứ Sáu, 07/04/2023 09:05
31 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram