Hướng dẫn tìm ảnh và video đã xóa trên Instagram

Để giúp người dùng có thể lấy lại nội dung như khôi phục Story Instagram chẳng hạn thì ứng dụng đã có thêm mục nội dung đã xóa như hình ảnh, video hay video Reels. Những nội dung Instagram đã xóa đều được lưu lại trong vòng 30 ngày để người dùng có thể khôi phục lại theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm ảnh và video đã xóa trên Instagram.

Cách tìm ảnh và video đã xóa trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, trước hết bạn nhấn vào biểu tượng cá nhân ở bên dưới để truy cập giao diện Instagram cá nhân. Tiếp tục người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị giao diện bên dưới, bạn nhấn chọn vào mục Hoạt động của bạn để xem lại toàn bộ hoạt động trên tài khoản như tính năng Nhật ký hoạt động trên Facebook.

Hoạt động trên Instagram

Bước 2:

Trong giao diện quản lý tất cả hoạt động của bạn trên Instagram, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Đã xóa gần đây.

Đã xóa trên Instagram

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy những nội dung mà mình đã xóa trên Instagram và được chia thành từng loại khác nhau nếu có. Bạn nhấn vào từng biểu tượng để xem lại bài đăng ảnh, video hay video Reels.

Bước 4:

Nếu muốn lấy lại bài đăng đã xóa trên Instagram, thì bạn chỉ cần nhấn chọn vào bài đăng đó, nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm vào chọn Khôi phục.

Với video Reels đã xóa mà bạn muốn khôi phục thì cũng thực hiện tương tự.

Lấy lại video Reels trên Instagram

Nếu người dùng xóa nhiều ảnh Instagram cùng lúc thì hình ảnh cũng đưa vào mục nội dung đã xóa này để lấy lại nội dung nếu muốn.

Video hướng dẫn tìm ảnh và video đã xóa trên Instagram

Thứ Ba, 14/03/2023 09:54
51 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram