Đội hình Tiến Công DTCL mùa 6.5, cách chơi Tiến Công DTCL

Tiến Công DTCL mùa 6.5 rõ ràng là hệ tộc thuần tùy chỉ được cộng thêm STVL mà không có thêm bất kỳ hiệu ứng nào khác. Nếu như Công Nghệ nhận thêm khiên và sát thương phép, Thanh Lịch nhận thêm máu và SMPT thì Tiến Công chỉ được nhận thêm STVL.

Bù lại, Tiến Công DTCL có thể kết hợp với rất nhiều hệ tộc DTCL mùa 6.5 này. Ngay với Công Nghệ bạn cũng có thể build kha khá đội hình Tiến Công với Irelia và Sivir, hai carry 4 tiền uy tín trong DTCL giữa mùa này. Dưới đây là cách chơi Tiến Công DTCL 6.5.

Các tướng Tiến Công Đấu Trường Chân Lý 6.5

Những cái tên như Gnar, Rek'Sai, Jarvan sẽ đứng chống chịu ở hàng trên để Sivir gây sát thương ở tuyến sau. Irelia sẽ là tướng đứng ở hàng đầu hoặc hàng hai để gây sát thương cùng với các tanker.

tien cong dtcl

Vì hai tướng sát thương chính sẽ xuất hiện hơi muộn nên bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của những tướng gây sát thương khác ở đầu game. Một vài cái tên thích hợp như Nocturne, Talon, Twitch. Cả ba tướng này đều có thể giữ đồ cho Irelia và Sivir.

tien cong dtcl

Lên đồ cho các tướng Tiến Công DTCL mùa 6.5

Đồ cho Jarvan và Gnar hiện tại sẽ toàn là đồ thủ, các món đồ như Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng, Giáp Gai, Áo Choàng Lửa, Giáp Máu sẽ là các trang bị chủ yếu cho hai tướng này. Riêng Rek'Sai có thể trang bị thêm một vài món đồ sát thương như Cuồng Cung, Quyền Năng Khổng Lồ để hắn gây sát thương tốt hơn.

tien cong dtcl 6.5

Các trang bị hỗ trợ chí mạng như Cung Xanh, Vô Cực Kiếm sẽ là những món hàng rất cần thiết cho Sivir và Irelia. Ngoài ra các bạn có thể tô thêm Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý. Ngoài ra các món đồ như Áo Choàng Giải Thuật, Áo Choàng Bóng Tối bạn cũng nên sắm cho Irelia vì vị trí của cô hay ở hai hàng đầu.

Build Tiến Công DTCL 6.5

Đầu game

tien cong dtcl 6.5

Bạn có thể chọn đội hình ở trên đây với hai Tiến Công, sau đó có thể chọn Sejuani để kết hợp Cảnh Binh Đấu Sĩ hoặc chỉ chọn Jarvan với Rek'Sai cùng với Nocturne và Talon hoặc Twitch.

Giữa game

tien cong dtcl 6.5

Lúc này khả năng kiếm được Irelia hoặc Sivir là rất ít, khi kiếm được ít nhất một trong hai thì bạn hãy đưa vào đội hình để lấy 4 Tiến Công, đó là ưu tiên cần nhất vào thời điểm này. Đồng thời có thể thay thế các tướng cũ đã sử dụng trước đó.

Cuối game

Tiến Công + Đấu Sĩ

tien cong dtcl 6.5

Đội này đơn giản chỉ là kết hợp các tướng Đấu Sĩ làm hàng tank và sát thương chính sẽ là Sivir và Irelia. Khả năng cao là Irelia sẽ đứng trong ô Thần Tượng, Seraphine sẽ là tướng đứng hỗ trợ hồi phục cho hàng đầu và phụ giúp sát thương cho team.

4x4x4

tien cong dtcl 6.5

4 Công Nghệ, 4 Đấu Sĩ và 4 Tiến Công là mốc cuối cùng của đội hình này. Tuy loại bỏ đi Thần Tượng nhưng team sẽ nhận được hỗ trợ của Công Nghệ, bao gồm khiên và SMPT.

Trong đội hình này, Sivir có thể trang bị Dao Điện vì buff Công Nghệ thêm sát thương phép khi trúng đòn. Dao Điện sẽ giúp giảm kháng phép của kẻ địch, cho phép chia tỉ lệ sát thương cho toàn team.

3 Thần Tượng 6 Tiến Công

tien cong dtcl 6.5

Điều kiện cho team này là bạn cần có một Trái Tim Tiến Công hoặc một Ấn Tiến Công. Nếu có Ấn Tiến Công thì ném cho Senna là hợp lý nhất. Irelia hay đứng ở hai hàng đầu nên nếu ô Thần Tượng ở một trong hai hàng này thì bạn nên để cô nàng đứng ở đây. Seraphine cùng Senna sẽ hỗ trợ hồi máu, Vi cùng Jarvan, Gnar và Rek'Sai sẽ đứng ở trên chống chịu.

6 Tiến Công + 4 Đấu Sĩ

tien cong dtcl 6.5

Tương tự như ở trên, đội hình này cũng cần một Trái Tim Tiến Công hoặc Ấn Tiến Công. Đội hình này đa số sẽ là các tướng tank nên chỉ có Irelia và Sivir là gánh chính. Nó tương tự như đội hình 6 Tiến Công 3 Thần Tượng ở trên nhưng thay đổi về số lượng Đấu Sĩ mà thôi.

Tiến Công là một đội hình mạnh và dễ kết hợp với các hệ tộc khác. Tuy nhiên Irelia và Sivir sẽ xuất hiện muộn, cho nên bạn sẽ phải kết hợp thêm với các tướng sát thương khác ở đầu game để có thêm sát thương cho team.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/02/2022 10:35
53 👨 34.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL