Build Đấu Sĩ mùa 6, đội hình Đấu Sĩ DTCL

Đấu Sĩ thường chỉ mang tính chất phòng thủ và khống chế từ Đấu Trường Chân Lý mùa 1 cho đến mùa 6 hiện tại. Có một vài Đấu Sĩ như Sett, Warwick, Shyvana mùa 4 và Volibear cùng Nunu mùa 5.5 là còn nổi bật vì tính chất kỹ năng của mình.

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6 này, rất nhiều người đã bàn tán nhiều về tên Cá Trê Tahm Kench, một phần vì hắn lên được mức giá 5 vàng. Phần vì hắn là một tên Ngoại Binh ham mê đỏ đen và kỹ năng của hắn cũng gây nhiều chú ý.

Tahm Kench DTCL có thể nuốt kẻ địch và nhả ra vàng hoặc trang bị. Nhờ đó nên hắn là một tướng vừa chống chịu, vừa gây sát thương mà vừa làm giàu được cho team của bạn. Cộng với Mundo và Cho'Gath và các tướng Đấu Sĩ khác nữa sẽ giúp cho đội hình Đấu Sĩ câu giờ tốt cho các tướng hàng sau gây sát thương.

Cho nên Đấu Sĩ là những gương mặt không bao giờ out meta của DTCL cả. Đọc từ nãy đến giờ chắc các bạn cũng rất tò mò, đến lúc bạn tham khảo đội hình Đấu Sĩ DTCL mùa 6 này ra sao rồi.

Các tướng Đấu Sĩ DTCL mùa 6

đấu sĩ dtcl mùa 6

  • Illaoi (Ngoại Binh - Đấu Sĩ) - 1 vàng
  • Trundle (Đấu Sĩ - Tái Chế) - 2 vàng
  • Vi (Cảnh Binh - Đấu Sĩ - Chị Em) - 2 vàng
  • Cho'Gath (Khổng Lồ - Đột Biến - Đấu Sĩ) - 3 vàng
  • Zac (Hóa Kỹ - Đấu Sĩ) - 3 vàng
  • Dr.Mundo (Hóa Kỹ - Đột Biến - Đấu Sĩ) - 4 vàng
  • Tahm Kench (Phàm Ăn - Ngoại Binh - Đấu Sĩ) - 5 vàng

So sánh với các Đấu Sĩ ở mùa khác thì Đấu Sĩ mùa này có đặc biệt hơn khi cung cấp máu cho toàn bộ team. Riêng Đấu Sĩ thì tăng gấp đôi máu, Đấu Sĩ từ mùa 1 đến mùa 5.5 chỉ có thêm máu cho các tướng Đấu Sĩ mà thôi.

đấu sĩ dtcl mùa 6

Ngoại từ Đấu Sĩ trong mùa 4.5 là có tăng thêm STVL kèm thêm máu cho các Đấu Sĩ. Nhờ vậy mà Shyvana có thêm AD và tăng khả năng làm carry của mình.

Cho'Gath và Tahm Kench là hai Đấu Sĩ có thể gây sát thương tốt. Tuy nhiên Cho'Gath thì chiếm đến 2 slot còn Tahm Kench thì mãi về sau mới xuất hiện. Nên Đấu Sĩ thường có mặt để chống chịu chỉ có Vi, Trundle là xuất hiện nhiều ở đầu game.

Lên đồ Đấu Sĩ DTCL mùa 6

Đồ tank thì hầu như Đấu Sĩ đều giống nhau, còn nếu bạn muốn tăng thêm sát thương cho Cho'Gath thì thêm Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh. Tahm Kench cũng có thể có Mũ Phù Thủy hoặc Quyền Trượng Thiên Thần hay Găng Bảo Thạch để tăng damage.

đồ đấu sĩ dtcl mùa 6

Builld đội hình Đấu Sĩ DTCL mùa 6

Đầu game

dau si mua 6 dtcl

Bắt đầu với hai Đấu Sĩ và Caitlyn để có nguồn sát thương cộng thêm Cảnh Binh và có thể thêm Tristana vào game. Lên tiếp cấp 5 và tiếp tục bằng cách thêm vào sát thương hoặc chống chịu tùy vào việc bạn cần gì lúc đó.

Giữa Game

dau si mua 6 dtcl

Thêm vào 4 Đấu Sĩ tại cấp 6 khi bạn đã lên cấp 6 ở vòng 3-2. Lúc này nếu thấy Cho'Gath thì đừng vội thêm vào vì hắn chiếm 2 slot trong team. Nếu cho hắn vào thì bạn sẽ chỉ còn 3 Đấu Sĩ hoặc mất một tướng gây sát thương ở dưới. Cứ để 4 Đấu Sĩ như ở trên hình và cố lên sao cho bọn họ.

Tàn Cuộc

đồ đấu sĩ dtcl mùa 6

Hiện chúng ta sẽ tập trung vào 6 Đấu Sĩ, lượng máu Đấu Sĩ được cộng thêm sẽ khiến các Đấu Sĩ trụ vững trên hàng tank trong một khoảng thời gian dài. Cộng thêm Giáp Máu thì số lượng máu còn tăng lên gấp nhiều lần nữa.

Lượng máu đó hoàn toàn giúp được Kai'Sa đủ thời gian để chạy khắp bàn cờ và gây sát thương nếu không bị chặn bởi khống chế. Chưa kể hỗ trợ từ Lõi Công Nghệ có thể kích thêm buff cho đội hình của bạn nữa.

đồ đấu sĩ dtcl mùa 6

Hoặc bạn có thể chuyển sang đội hình ở dưới đây với nhiều tướng hơn. Tuy bạn mất đi Cho'Gath nhưng bạn có thêm hai Liên Xạ là Gangplank và Jinx. Bạn có thể thay Gangplank bằng Urgot DTCL nếu thấy hắn xuất hiện nhiều.

Đấu Sĩ mùa 6 vẫn mang tính chất hỗ trợ và chống chịu nhưng nó lạ lắm. Nhất là có tên Tahm Kench "hack" vàng và đồ cho đội hình mà gây damage cũng hiệu quả nên nếu lựa chọn Đấu Sĩ trong mùa này. Không đơn thuần là bạn chỉ đang chọn một dàn chống chịu cho đội hình của mình đâu nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 16:10
511 👨 89.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL