Đội hình Rồng DTCL, build Rồng TFT mùa 12

Rồng là một hệ tộc nhỏ, dễ kết hợp với những tướng khác trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 này. Lý do Rồng dễ chơi vì ít tướng và Smolder là một tướng 5 vàng làm chủ lực về cuối game ngay cả khi bạn không theo Rồng ngay từ đầu.

Nếu muốn, bạn có thể kết hợp Shyvana và Nomsy ngay từ đầu với những tướng Hóa Hình hay Thợ Săn khác để có một đội hình đầy đủ từ đầu game. Rồi sau đó tìm Smolder về cuối game để bùng nổ thêm. Nói chung Rồng là hệ tộc dễ kết hợp nhưng nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo chỉ dẫn ở dưới đây nhé.

Cách chơi Rồng DTCL mùa 12, build Rồng TFT mùa 12

Đầu Game

Vì đầu game là khoảng thời gian dễ dàng với bất kỳ hệ tộc nào, bạn chỉ cần tập hợp 2 Rồng và ghép các tướng khác với Rồng. Bạn sẽ phải nhờ các tướng nào đó gây sát thương và chống chịu tốt để kết hợp với các tướng Rồng, vì bạn sẽ còn nhờ cậy vào sát thương của các tướng này cho đến khi nào bạn tìm được Smolder.

doi hinh rong tft 12

Giữa game

Đến giữa game, bạn có thể chọn đi theo nhiều hướng khác nhau như Hóa Hình, Thợ Săn. Một hướng là chống chịu và một hướng là thiên về tấn công. Nếu thấy Nomsy không được mạnh, bạn có thể thêm vào Thợ Săn để tăng sát thương. Hoặc gọi các tướng Pháo Thủ vào team từ ngay bây giờ để chờ Smolder ở cuối game.

rong dtcl mua 12

Hoặc cân bằng giữa sát thương và chống chịu khi thêm vào cả Thợ Săn lẫn Hóa Hình dù không kích được lên mốc 4 Hóa Hình và 4 Thợ Săn. Bạn cũng có thể cân nhắc roll cho Nomsy lên 3 sao để gây sát thương tốt hơn.

doi hinh rong mua 12 dtcl

Cuối game

Vì đầu game bạn đã có những tướng đi cùng như Hóa Hình hay Thợ Săn. Tuy nhiên về cuối, nếu thấy những tướng giá cao hơn như đội hình ở dưới thì bạn có thể nhận về, chia ra làm nhiều hệ tộc trong team.

Tank chính vẫn là Shyvana, bên cạnh Shyvana là Shen, Nasus, Diana và Olaf mà trong đó Olaf gây sát thương tốt ở cuối game nếu có đủ đồ. Bạn sẽ cần đến Ấn Hỏa và Băng Giá DTCL nếu muốn kích hoạt Băng Giá và Hỏa.

cach choi doi hinh rong dtcl mua 12

Lên 9 được thì cố roll thêm cho các tướng 5 vàng lên 3 sao càng tốt, miễn là bạn có đủ tiền. Lúc này nếu thừa slot nào thì bạn hãy thêm vào slot đó các tướng giá cao, không 5 thì 4 vàng. Rồng lúc này đã đủ lông đủ cánh và team của bạn cũng không đi theo một mốc nhất định nên cứ tướng giá cao và lên sao dễ mà bạn thêm vào team.

cách chơi đội hình rồng dtcl mùa 12

Nếu đi theo một hướng nhất định, bạn hãy tập hợp các Pháo Thủ để tăng sát thương cho Smolder vì chủ lực cuối game cần có đủ đồ và sát thương để ăn máu đối thủ nhanh chóng. Tuy sát thương nhiều nhưng lại thiếu chống chịu, nên hãy dồn đồ tank cho Shyvana và Shen để tăng chống chịu. Cuối game Diana có thể vào game để vừa tăng chống chịu vừa hỗ trợ sát thương.

build rồng dtcl 12

Hoặc theo 6 Hóa Hình khi bạn cảm thấy đã đủ sát thương ở hàng dưới. Chọn một tướng Pháo Thủ cầm giúp đồ cho Smolder, có thể là Tristana vì tướng này gây sát thương tốt ở đầu đến giữa game.

cách chơi rồng dtcl mùa 12

Nếu may mắn nhận được Ấn Thợ Săn, hãy đeo nó cho Smolder là thích hợp nhất. Tăng thêm STVL và giúp Smolder gây sát thương tốt hơn.

đội hình rồng dtcl mùa 12

Ghép đồ cho các tướng Rồng

Nomsy có thể cầm hộ đồ cho Smolder, bao gồm các món đồ mà bạn có thể tham khảo trong bài viết ở dưới. Đồ tank và những trang bị giúp gây hiệu ứng bất lợi như Nỏ Sét, Giáp Lửa, Giáp Gai, Giáp Vai Nguyệt Thần.

Smolder DTCL mùa 12: Cách chơi, lên đồ, đội hình

đội hình rồng tft mùa 12

Buff hệ tộc của Rồng

Rồng

Đòn đánh và Kỹ năng của Rồng gây thiêu đốt và sát thương lên mục tiêu. Thiêu Đốt: Gây một phần trăm máu tối đa của mục tiêu dưới dạng sát thương chuẩn mỗi giây.

  • 2 Rồng: 1% Thiêu Đốt và thương tổn mục tiêu trong 5 giây.
  • 3 Rồng: Sức mạnh tình bạn nâng cấp tất cả kỹ năng của rồng!
doi hinh rong dtcl

Rồng có khả năng đặc biệt khi kích hoạt 3 Rồng, mỗi khả năng đặc biệt này sẽ giúp Rồng trong team tăng sát thương, hồi lại máu khi gây sát thương cũng giúp cho Rồng trụ vững lâu hơn trong team. Shyvana thì hồi lại 0,75% máu cho mỗi kẻ địch thiêu đốt, Nomsy thì tạo ra sát thương lớn hơn, rộng hơn và bỏ qua 50% giáp của địch. Smolder thì hồi lại máu cho mỗi quả cầu lửa trúng kẻ địch. Đây được coi là sự bù đắp lại cho mốc kích hoạt ít ỏi của Rồng.

Thứ Bảy, 27/07/2024 09:54
31 👨 35
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL