Đồ Diana DTCL mùa 7, build Diana Đồ Long Sát Thủ

Diana DTCL mùa 7 là một lựa chọn cho chủ lực giữa game cùng với Kayn và Qiyana. Đến cuối game thì lại có Talon và Pyke gánh hết cho nên Sát Thủ DTCL mùa 7 này có khá nhiều lựa chọn ở cuối game.

Dĩ nhiên, Sát Thủ ở mùa nào thì cũng cần có một hàng chống chịu hoặc gây khống chế để có đủ thời gian bụp team địch. Một số gợi ý dưới đây dành cho bạn nếu bạn xác định lấy Diana DTCL mùa 7 này.

Kỹ năng, chỉ số và hệ tộc Diana DTCL mùa 7

Hệ tộc mùa 7

diana mùa 7

Các tướng Đồ Long chỉ chịu 25% sát thương từ tướng có trên 1700 max máu. Đồng thời gây thêm phần trăm sát thương phép nếu không có bất kỳ Rồng Thần nào ở trên sàn đấu của mình.

  • 2 Đồ Long: +20% sát thương phép
  • 4 Đồ Long: +40% sát thương phép
  • 6 Đồ Long: +80% sát thương phép

diana mùa 7

Sát thủ như mọi mùa, nhảy ra hàng sau và nhận thêm tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng

  • 2 Sát Thủ: 15% tỉ lệ chí mạng, 25% sát thương chí mạng
  • 4 Sát Thủ: 30% tỉ lệ chí mạng, 45% sát thương chí mạng
  • 6 Sát Thủ: 45% tỉ lệ chí mạng, 70% sát thương chí mạng

Đồ Long dị ứng với Rồng Thần, nếu có Rồng Thần trong team thì coi như Đồ Long không có gây thêm được sát thương phép. Lúc đó Diana chỉ dựa vào tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng của Sát Thủ mà thôi.

Có Olaf và Braum là liên quan đến Rồng Thần khi Olaf là Đấu Sĩ và có Sy'Fen cũng là Đấu Sĩ còn Braum có Idas là Hộ Vệ. Nên nếu bạn xác định lấy toàn bộ Đồ Long và có hỗ trợ Ấn Đồ Long hoặc từ Nâng cấp Điện Thờ lên 6 Đồ Long thì tránh hai Rồng Thần ở trên ra là được.

Kỹ năng và chỉ số của Diana mùa 7 DTCL

Diana tạo 350/450/600 khiên cho bản thân và triệu hồi 5/6/8 quả cầu xung quanh mình. Những quả cầu này nổ tung gây 100/110/120 sát thương phép khi chúng đập phải tướng địch. Khi quả cầu cuối cùng phát nổ, khiên của cô sẽ được làm mới lại.

  • Chi phí: 3 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Năng lượng: 60
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS : 42 / 76 / 136
  • Sát thương : 60 / 108 / 194
  • Atk Spd: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 1

Lên đồ Diana DTCL mùa 7

Trang bị cho Diana DTCL mùa 7 sẽ bao gồm một số trang bị hỗ trợ tấn công như Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý, Nỏ Sét. Trang bị hỗ trợ hồi máu hoặc kéo dài thời gian sống như Huyết Kiếm, Kiếm Súng, Áo Choàng Giải Thuật, Áo Choàng Bóng Tối cũng rất cần khi Diana nhảy sang hàng sau của địch.

Ưu tiên: Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc > Giáp Lưới.

diana dtcl mùa 7

Đội hình Diana DTCL mùa 7, build Diana mùa 7

Diana 6 Sát Thủ

len do diana dtcl 7

Nguồn sát thương từ team này rất mạnh, nhưng nguồn chống chịu lại bị thiếu hụt. Ấn Sát Thủ để Olaf cầm là thích hợp nhất, Diana là chủ lực slowroll ở cấp 7 để lên 3 sao và Talon cùng Pyke sẽ là carry phụ ở cuối game.

Đồ thủ như Giáp Máu, Vuốt Rồng, Giáp Gai có thể đưa cho Ornn, hắn vừa là tank vừa gây khống chế tốt ở hàng chống chịu, lại thêm Lôi Long giật sét nên đây là tướng thích hợp để đưa vào team. Sylas thì tạo hiệu ứng tăng mana cho tướng địch khi tung chiêu và tự bảo vệ mình.

4 Sát Thủ 4 Đồ Long

len do diana dtcl 7

Rút xuống còn 4 Sát Thủ và tăng lên 4 Đồ Long, đội hình này hoàn thiện dễ hơn một chút so với đội hình 6 Sát Thủ ở trên khi bạn không có được Ấn Sát Thủ. Diana sẽ gây được thêm sát thương phép.

Hàng chống chịu lúc này lại cứng hơn khi có Braum, Thresh và Olaf. Nếu bạn tìm được Ornn thì có thể thay cho Thresh để ghép với Qiyana lấy khống chế cho team.

4 Sát Thủ có Rồng Thần

len do diana dtcl 7

Theo Kayn thì hắn bảo phải cho Idas vào để tăng kim long và thêm đồ cho các tướng ở đây. Các món đồ từ Kim Long sẽ phần nào bù lại cho lượng sát thương phép mất đi do Diana không có buff từ Đồ Long.

Idas là Rồng Thần hỗ trợ rất tốt cho team khi vị tướng này giảm sát thương phải nhận, hồi máu cho tướng xung quanh và tăng tốc đánh. Nếu Idas lên được 2 sao và có đồ thủ như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Giáp Gai, Dây chuyền chuộc tội, Vuốt Rồng thì thời gian cầm cự sẽ đủ để các Sát Thủ có thời gian bụp team địch ở đằng sau.

len do diana dtcl 7

Hoặc là bạn có thể theo team 4 Sát Thủ ở dưới đây nếu bạn có Sy'Fen thay vì Idas ở trên. Sy'Fen thì không có khả năng phòng thủ như Idas ở trên nhưng Sy'Fen gây sát thương rất tốt ở mốc 6 Ám Long cùng với Pyke ở dưới.

Với hai đội hình có Rồng Thần ở trên, Diana sẽ có những trợ thủ đắc lực dù gây sát thương hay hỗ trợ phòng thủ thì cũng giúp Diana hoặc kéo dài thời gian hơn để cho cô gây sát thương hoặc "chiếm sóng" và hỗ trợ sát thương bên cạnh Diana.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/06/2022 15:49
4,816 👨 85.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL