Đội hình Băng Giá DTCL mùa 12, build Băng Giá TFT

Băng Giá DTCL mùa 12 là hệ tộc đặc biệt nhất và cơ chế có phần nào giống với Sub-Zero trong Mortal Kombat, nhưng khác một điều là những tướng địch sẽ biến thành tướng băng hình nhân để hút sát thương từ tướng địch.

Ngoài những hình nhân băng này thì tướng Băng Giá nhận thêm SMPT và STVL cùng với máu. Dù dễ build và dễ kết hợp với những tướng, hệ tộc khác nhưng Băng Giá vẫn cần phải có gợi ý về hệ tộc này.

Đội hình Băng Giá, cách build đội hình Băng Giá DTCL mùa 12

Đầu game

Bắt đầu bằng 3 Băng Giá, thêm vào đó một tướng chống chịu khác như Galio để tăng thêm tank. Vì lúc này chỉ có Warwick chống chịu còn Twitch, Zilean gây sát thương ở hàng dưới. Hoặc bạn có thể thêm bất kỳ tướng tank nào khác cũng được.

doi hinh bang gia dtcl mua 12

Giữa game

Thêm vào các tướng Băng Giá, nếu theo hướng slowroll, bạn có thể dừng lại ở cấp 6 và roll cho Warwick, Twitch lên 3 sao. Lên cấp 7 thì lựa chọn roll Hwei và Swain lên 3 sao, còn nếu không thì hãy tiếp tục lên 8 nhanh để lấy Olaf và Diana.

doi hinh bang gia tft mua 12

Cuối game

Tập hợp 7 Băng Giá là mốc tướng mà bạn cần phải đến, còn một slot cuối cùng mà bạn có thể cho bất kỳ tướng nào kết hợp vào team. Lúc này sát thương của team sẽ do Olaf, Smolder, Hwei và Diana đảm nhiệm. Smolder là một con bài gây sát thương tốt ở cuối game, kết hợp với Hwei lên 2 Pháo Thủ và lên 2 Thợ Săn.

build bang gia dtcl mua 12

Hoặc lên 9 được thì bạn hãy kết hợp thêm Shyvana để có thêm 2 Rồng và các buff cho team. Hoặc thêm vào một tướng 5 vàng khác, ở cấp độ này thì thường người chơi sẽ thêm vào tướng 5 vàng nhìn thấy nhiều, còn trước đó thì vẫn ưu tiên tướng kích hệ tộc.

build bang gia tft mua 12

Ngoài Rồng, bạn có thể thêm 2 tướng Hỏa vào trong team để tăng thêm sát thương và chống chịu. Varus gây sát thương và Shen thì đứng ở hàng tank gây choáng và hút sát thương.

băng giá dtcl mùa 12

Lên đồ cho các tướng Băng Giá

Tập trung vào các món đồ Phép và hỗ trợ như Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Thương Shojin, Bùa Xanh, Nanh Nashor, Mũ Phù Thủy, Diệt Khổng Lồ, Quỷ Thư. Món đồ gây sát thương vật lý và hỗ trợ như Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao, Bùa Đỏ, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh, Kiếm Tử Thần. Diana và Swain sẽ cần Nỏ Sét, Vương Miện Hoàng Gia, Thú Tượng Thạch Giáp, Dây Chuyền Chuộc Tội, Giáp Máu. Cùng với đó là các món đồ phép của Zilean và Hwei.

băng giá TFT mùa 12

Băng Giá

Các tướng Băng Giá đóng băng kẻ địch đầu tiên bị giết thành lính băng đồng minh. Kẻ địch sẽ ưu tiên tấn công lính băng trong tầm khi chọn lại mục tiêu. Tướng Băng Giá cũng nhận Sức Mạnh Phép Thuật và Sát Thương Vật Lý. Lính băng có 300 máu mỗi cấp độ.

  • 3 Băng Giá: 20 Sức Mạnh Phép Thuật và STVL, 1 lính băng
  • 5 Băng Giá: 35 Sức Mạnh Phép Thuật và STVL, 2 lính băng
  • 7 Băng Giá: 50 Sức Mạnh Phép Thuật và STVL, 3 lính băng, lính băng phát nổ khi chết
  • 9 Băng Giá: 80 Sức Mạnh Phép Thuật và STVL, 5 lính băng, sát thương nổ gấp đôi
băng giá dtcl mùa 12

Băng Giá vẫn cân bằng giữa sát thương và chống chịu từ đầu đến cuối game. Và cũng là hệ tộc dễ chơi nên bạn có thể sử dụng để xoay sang team khác về cuối nếu đã ăn được chuỗi thắng. Nếu lên 7 Băng Giá, thì việc bạn kết hợp với tướng khác về cuối sẽ phụ thuộc vào việc bạn cần gì.

Thứ Tư, 24/07/2024 16:53
4,67 👨 26.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL