Đồ chuẩn Karma DTCL mùa 5, lên đồ Karma mùa 5 Thần Sứ

Karma trong DTCL thường đóng vai trò là một tướng hỗ trợ trong mùa 3 và mùa 2. Cô sẽ liên kết với đồng minh gần nhất và cấp cho họ một lá chắn trong vài giây. Đồng thời khi giữ khiên này thì đồng minh sẽ nhận thêm tốc độ tấn công.

Nhưng trong DTCL mùa mới này, Karma sẽ là một trong những carry chính của team khi cô có thể gây sát thương kha khá lên team địch. Buff Thần Sứ - Thuật Sĩ sẽ giúp Karma gây thêm nhiều sát thương khi vừa tăng sát thương và mana.

Nghe thì có vẻ không cần đồ mà Karma vẫn có thể tiêu diệt được kha khá team địch. Nhưng cơ bản Karma đã mạnh rồi mà nếu có thêm trang bị vào thì còn mạnh như thế nào nữa. Hãy xem Karma DTCL mùa 5 cần gì ở dưới bài viết này nhé.

Kỹ năng, chỉ số và buff hệ tộc Karma Thuật Sĩ mùa 5 DTCL

karma dtcl mua 5

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 60
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 31 / 57 / 102
  • Thiệt hại: 45 / 81 / 146
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 4

Nội Hỏa: Karma bắn ra một luồng năng lượng tới một vị trí ngẫu nhiên của kẻ địch và phát nổ khi va chạm, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh và giảm năng lượng tối đa của Karma xuống (tối thiểu là 10). Karma tăng sức mạnh cho mỗi lần sử dụng thứ ba, khiến nó phóng ra ba luồng năng lượng về các mục tiêu khác nhau thay vì một.

  • Sát thương phép: 200/250/1000
  • Giảm tiêu hao năng lượng: 20/20/40

Vị trí: Hàng sau

Lên đồ Karma DTCL mùa 5, đồ chuẩn Karma Thần Sứ

Ưu tiên Nước Mắt > Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập > Kiếm BF cho Karma, đồ cho Karma chủ yếu vẫn là đồ phép và Bùa Xanh, nếu team yếu thủ bạn có thể đưa cho Karma Áo Choàng Thiên Thần, Kiếm Súng Hextech. Ngoài ra Giáp Thiên Thần cũng là một trang bị phù hợp nếu bạn có nhiều Kiếm BF và Giáp Lưới.

len do karma dtcl mua 5

Đội hình Karma Thần Sứ mùa 5 DTCL

Karma 6 Thần Sứ

karma mua 5

Đội hình này xoay quanh Karma khi cô là carry chính của team. Buff 6 Thần Sứ sẽ tạo nên một đội hình mà có thể biến mọi tướng Thần Sứ thành tanker hạng nhẹ. Đi cùng với đó là một số buff hỗ trợ cho team như Thuật Sĩ, Tái Tạo, Đấu Sĩ, Tà Thần.

4 Thuật Sĩ 4 Thần Sứ

karma

4 Thuật Sĩ thì Karma có thể không cần Bùa Xanh mà vẫn cast chiêu nhiều lần. Mức máu của 4 Thần Sứ vẫn rất hợp lý để Karma trụ lại tuyến sau. Tuy nhiên cô cần thêm một trang bị hỗ trợ hồi phục như Kiếm Súng Hextech.

Bù lại thì một số buff hỗ trợ như Thuật Sĩ, Hiệp Sĩ sẽ giúp đội hình có đủ thủ công để Karma có thể cast chiêu liên tục. Đồng thời Taric sẽ hồi máu và các tướng còn lại sẽ gây hiệu ứng bất lợi cho team địch.

Dù ở đội hình nào thì mấu chốt vấn đề vẫn là Karma, làm sao để cô đứng càng lâu càng tốt trong team. Quãng đường từ đầu đến cuối game khi tìm thấy Karma yêu cầu bạn cần phải xoay team một cách linh hoạt để khi tìm thấy Karma máu của bạn không bị tụt quá nhiều. Bên cạnh đó thì một số vị tướng carry 4 vàng đáng chú ý như Aphelios, Draven, Diana DTCL mùa 5 cũng khá mạnh.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/04/2021 21:58
54 👨 32.555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL