Chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng DTCL mùa 5 là gì?, hướng dẫn chế độ Hyperroll mùa 5

Cùng với các trang bị Hắc Ám DTCL thì Riot cũng có thêm một chế độ mới nhưng mà rất quen với các game thủ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5 này, đó chính là chế độ Hyperroll.

Đầu tiên thì các bạn cần phải biết rằng chế độ Hyperroll khác hẳn so với chiến thuật Hyperroll. Với chiến thuật Hyperroll thì bạn có thể lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng trong team nếu chơi những đội hình có các tướng chủ lực giá thấp.

Còn Chế độ Hyperroll thì lại khác, đây là một chế độ chơi độc lập hiện đang có mặt trên máy chủ DTCL mùa 5 PBE hiện tại. Vậy chế độ Hyperroll DTCL mới có những gì và cách chơi chế độ Hyperroll DTCL mùa 5 này ra sao, các cờ thủ hãy xem qua nội dung trong bài viết này nhé.

Cách chơi chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng DTCL mùa 5

Thời gian chơi chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng mùa 5

Chế độ Hyperroll là một phiên bản tăng tốc của Đấu Trường Chân Lý mùa 5. Một ván cờ bình thường trung bình từ 20 - 40 phút thì ở chế độ này, bạn chỉ tốn 10-20 phút để hoàn tất ván đấu của mình trong game. Tất cả người chơi sẽ bắt đầu với 20 máu, mất 2 máu, sau đó tăng lên 4 và 6 ở cuối trận

hyperroll mùa 5

Có gì khác trong chế độ Hyperroll DTCL mùa 5

Trong Hyperroll, người chơi sẽ không dùng vàng để lên cấp và cũng không có vàng lãi. Các giai đoạn vòng đấu cũng ngắn hơn nhiều (chỉ có 2 hoặc 3 vòng PvP trong vài giai đoạn đầu tiên) và không có vòng chọn chung.

hyperroll mùa 5

Mà thay vào đó, người chơi sẽ nhận được những trang bị thành phần trong cửa hàng với ba đến 4 trang bị thành phần có sẵn.

hyperroll dtcl mùa 5

Bởi vì người chơi sẽ không thể chi tiêu cho level hoặc tích lãi, và không thể tiêu tiền vào bất cứ thứ gì ngoài roll ở cửa hàng và mua tướng DTCL mùa 5. Khi bắt đầu một giai đoạn chơi mới, mọi người chơi sẽ lên cấp, nghĩa là toàn bộ người chơi cùng lên cấp với tốc độ như nhau.

Điều này tuân theo cái tên của chế độ Hyperroll, người chơi sẽ tiết kiệm vàng để cuộn lại tại một thời điểm nhất định để nhận được các tướng cần thiết. Tuy nhiên thì bạn cũng chẳng có lý do gì để chờ đợi vào một thời điểm rồi mới roll.

Vậy khi nào nên roll trong chế độ này

hyperroll mùa 5

Vì không có vàng lãi nên bạn không nên tích vàng vì có tích cũng chả ích gì. Thay vào đó, bạn nên roll nhiều nhất để lấy các tướng cần thiết. Nhưng ngoại lệ duy nhất có lẽ là ở vòng ngay trước giai đoạn tiếp theo.

hyperroll mua 5

Khi màn chơi mới bắt đầu, mọi người chơi đều lên cấp. Điều này có nghĩa là tỉ lệ ra tướng ở cửa hàng cũng sẽ thay đổi cho tất cả người chơi. Nếu bạn cần một tướng giá cao hơn (ví dụ như 4 và 5 tiền) thì việc tiết kiệm vàng của bạn trong 1 hoặc 2 vòng đấu trước giai đoạn tiếp theo và roll lại thì sẽ tốt hơn nếu muốn kiếm thêm tướng.

cach choi hyperroll dtcl mua 5

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là trong Hyper Roll, người chơi cần phải tích cực hơn nhiều trong việc lấy các trang bị và tướng. Tốc độ để bạn hoàn thiện đội hình của mình sẽ phải nhanh hơn chế độ thông thường. Và bạn không bị lỗ khi bán lại các tướng trong game, nên nếu cần thiết thì hãy bán các tướng không cần thiết đi để kiếm các tướng cần thiết hơn cho đội hình của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/04/2021 08:42
511 👨 9.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL