Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB10

Sony SRS-XB10 là một trong những dòng loa bluetooth đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là từ phía các bạn trẻ. Vậy loa bluetooth Sony SRS-XB10 có tốt không? Cùng tham khảo những đánh giá của Quantrimang.com và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình bạn nhé!

Loa bluetooth Sony SRS-XB10 có tốt không?

Loa bluetooth Sony SRS-XB10 được thiết kế và sản xuất bởi Sony (Nhật Bản) - một thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật số và điện tử gia dụng.

Thông số kỹ thuật loa bluetooth Sony SRS-XB10

  • Loại loa: Loa Bluetooth
  • Jack cắm: 3,5mm
  • Kết nối: Bluetooth
  • Thời gian sử dụng: 15 giờ - 16 giờ
  • Kích thước: 75mm x 91mm x 75mm
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Trọng lượng sản phẩm: 260g
  • Bảo hành: 12 tháng

đánh giá loa bluetooth Loa Bluetooth Sony SRS-XB10

Loa bluetooth Sony SRS-XB10

Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB10

Về kiểu dáng thiết kế

Loa bluetooth Sony SRS-XB10 là bản nâng cấp của Sony SRS-X11 được thiết kế kiểu hình khối trụ tròn. Kích thước của loa khá nhỏ gọn lại có thêm móc khóa kiêm đế đứng nên sử dụng khá tiện lợi. Mặt bên loa có 5 nút bấm nhỏ để điều khiển các chế độ. Nút nguồn có đèn nền cho biết tình trạng kết nối và chất âm của loa. Sony SRS-XB10 có 2 cổng kết nối, trong đó 1 cổng để sạc, 1 cổng 3,5 mm female. Nút reset nằm sâu trong lỗ để khởi động lại thiết bị khi cần. Hiện tại, dòng loa bluetooth này được Sony cho ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

Loa bluetooth Sony SRS-XB10 có tốt không

Loa Sony SRS-XB10 ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau

Về chất lượng âm thanh

Sony SRS-XB10 được trang b công nghệ âm thanh EXTRA BASS™ - công nghệ tăng cường âm trầm điện tử - giúp người dùng có thể dễ dàng nghe và cảm nhận âm trầm một cách rõ ràng. Bộ tản âm thụ động kép hoạt động cùng hai loa toàn dải có khả năng nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm cho chất âm phát ra trong hơn, chất hơn, Thiết bị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những bản nhạc, những giai điệu cùng bạn bè, người thân.

Về khả năng chống nước

Với thiết kế chống tia nước bắn IPX5, loa bluetooth Sony SRS-XB10 có thể hoạt động tốt ngay khi gặp trời mưa. Thiết bị quả là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động giải trí ngoài trời đúng không nào?

Loa bluetooth Sony SRS-XB10

Khả năng chống nước cực tốt của loa bluetooth Sony SRS-XB10

Về dung lượng pin

Nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh vậy thôi, nhưng Sony SRS-XB10 được trang bị dung lượng pin cực khủng. Chỉ cần được sạc đầy, nó có thể hoạt động liên tục trong vòng 15 - 16 tiếng, cho phép bạn thoải mái nghe nhạc mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Về độ bền

Loa bluetooth Sony SRS-XB10 được đánh giá là có độ bền cao. Vỏ ngoài loa làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, có thể chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Bên cạnh đó, loa còn được bảo vệ bởi viền thép không gỉ vô cùng chắc chắn.

Về các tính năng

Không chỉ có chất lượng âm thanh tốt, Sony SRS-XB10 còn được trang bị tính năng kết nối bluetooth cực nhanh chóng. Chỉ cần bật chế độ bluetooth và chạm nhẹ trên điện thoại thông minh là bạn có thể thưởng thước những bài hát yêu thích. Không những vậy, nó còn có thể kết nối vói 2 loa không dây khác để có âm thanh nổi.

Về giá bán

Hiện tại, loa bluetooth Sony SRS-XB10 đang được bán với mức giá 1.050.000 VND. So với mặt bằng chung của thị trường thì sản phẩm này khá rẻ, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

giá bán loa bluetooth Sony SRS-XB10

Loa Sony SRS-XB10 có giá bán khả rẻ

Mua loa bluetooth Sony SRS-XB10 ở đâu?

Từ những đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB10 trên có thể thấy đây thực sự là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Hiện nay, có nhiều cửa hàng bày bán Sony SRS-XB10 trên thị trường. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá bán hợp lý, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín như META.vn. Đến với META.vn, bạn không chỉ được cung cấp loa bluetooth Sony SRS-XB10 chính hãng với mức giá rẻ mà còn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Để mua sản phẩm của META.vn, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.3568.6969.
  • META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.3833.3366.

Hãy yên tâm khi lựa chọn loa bluetooth Sony SRS-XB10 vì đây thực sự là một sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đừng quên ghé thăm META.vn nếu bạn cần được tư vấn chi tiết và đặt mua thiết bị này nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 28/06/2019 10:48
52 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe