Cách kết nối điện thoại với loa mini

Loa mini ngày càng được ưa chuộng nhờ sự nhỏ gọn, tính tiện lợi của kết nối không dây, có thể thấy đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng smartphone, đặc biệt là những bạn thích nghe nhạc. Sử dụng loa mini khá đơn giản, bạn chỉ cần bật loa lên và tiến hành kết nối với điện thoại của mình là đã có thể tận hưởng âm nhạc thoải mái, mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn gặp khó khăn trong việc kết nối điện thoại với loa mini, cụ thể ở đây là loa Bluetooth mini. Do đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất về cách kết nối loa Bluetooth với điện thoại, đồng thời chia sẻ một số lưu ý để các bạn dùng loại phụ kiện này hiệu quả hơn.

Cách kết nối điện thoại với loa mini

Bước 1:

Trước hết, bạn mở nguồn loa Bluetooth bằng cách nhấn vào nút nguồn của thiết bị, tùy vào từng mẫu loa mà vị trí nút nguồn này sẽ được bố trí khác nhau, có thể ở phần dưới đáy của loa hoặc nằm ở bên hông hay cũng có thể ở trên đỉnh loa. Khi bạn thấy đèn báo nguồn sáng thì điều này cho thấy loa Bluetooth di động của bạn đã được bật.

Mở nguồn loa Bluetooth

Bước 2:

Hầu hết các dòng loa Bluetooth, chức năng Bluetooth sẽ tự động được kích hoạt ngay khi thiết bị được bật nguồn. Tuy nhiên, với một sống dòng loa bạn cần phải bấm vào phím Bluetooth trên loa để loa phát ra tín hiệu kết nối.

Bấm vào phím Bluetooth trên loa

Bước 3:

Bạn bật Bluetooth trên điện thoại để thiết bị của bạn nhận biết được kết nối Bluetooth của chiếc loa. Bạn có thể dễ dàng bật kết nối Bluetooth trong phần cài đặt hoặc trên thanh trạng thái (vuốt xuống hoặc vuốt lên).

Bật Bluetooth trên điện thoại

Bước 4:

Thực hiện dò tìm tín hiệu Bluetooth của các thiết bị xung quanh khu vực kết nối, bạn cần chờ một vài giây để danh sách các thiết bị Bluetooth xuất hiện. Lúc này, bạn hãy bấm vào đúng tên của chiếc loa Bluetooth để kết nối (thường được ghi là tên sản phẩm của thiết bị loa Bluetooth mà bạn đang dùng).

Dò tìm tín hiệu Bluetooth

Bước 5:

Kết nối với loa Bluetooth xong, bạn mở ứng dụng chơi nhạc trên điện thoại như Zing MP3, NhacCuaTui hay vào YouTube chọn nhạc,... và bắt đầu thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích.

Mở ứng dụng chơi nhạc trên điện thoại

Lưu ý khi kết nối điện thoại với loa mini:

Nếu bạn không thể kết nối được loa Bluetooth di động với điện thoại của mình thì hãy thử khắc phục bằng cách khởi động lại điện thoại. Trường hợp vẫn không thành công thì khả năng lỗi đến từ chiếc loa Bluetooth mini, bạn tắt nguồn loa và tiến hành mở nguồn trở lại, sau đó bấm vào phím Bluetooth trên loa để chuyển sang chế độ Pair.

Ngoài ra, để có trải nghiệm tốt nhất bạn cũng đừng quên giới hạn của loa Bluetooth hiện tại là vào khoảng 10m, và các thiết bị chỉ kết nối tốt với nhau khi giữa chúng không có nhiều vật cản quá dày (như bức tường).

Trên đây là cách kết nối loa mini với điện thoại, nhìn chung các bước làm khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian đúng không nào? Chỉ với vài bước như hướng dẫn bạn sẽ kết nối thành công với chiếc loa Bluetooth di động và tận hưởng những âm thanh tuyệt vời được phát ra từ nó. Ngoài việc chơi nhạc trên di động, bạn cũng có thể kết nối loa mini với laptop, tivi,...

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/09/2020 16:19
4,114 👨 61.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe