7 loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất

Loa Bluetooth rất đa dạng về giá cả. Một số loa chỉ có giá vài đô la, còn một số model khác thì có thể lên đến hàng trăm đô la. Nhưng bạn không cần phải chi quá nhiều tiền chỉ để thưởng thức âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 50$ (khoảng gần 1.200.000 đồng) và vẫn có được một loa Bluetooth tuyệt vời.

Dưới đây là một số loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất để bạn tham khảo.

1. Anker Soundcore 2

Anker Soundcore 2

"Âm thanh chất lượng cao, không thua kém gì các model cao cấp."

Anker Soundcore 2 được cho là loa Bluetooth tốt nhất ở mức giá dưới 50$.

Những ai đã từng sở hữu Anker Soundcore phiên bản cũ có thể không thấy đáng để bỏ tiền ra mua model mới này. Nhưng đối với những người mới mua Anker Soundcore lần đầu, đó thực sự là một món hời. Âm thanh của Anker Soundcore 2 tốt hơn một số loa có kích thước lớn và công suất mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Loa có kích thước 6,6 x 1,9 x 2,2 inch (17 x 5 x 6 cm), đi kèm với hai loa 6W và hai driver 1,5 inch. Thời lượng pin có thể kéo dài đến 24 giờ và hỗ trợ Bluetooth 4.2 ở bán kính lên đến 66 feet (20m).

Ngoài ra còn có cổng AUX cho phép bạn phát nhạc từ các thiết bị không bật Bluetooth.

Anker Soundcore 2 có chỉ số chống nước IPX5. Có nghĩa là loa này có thể sử dụng xung quanh hồ bơi hoặc trong nhà tắm.

Giá tham khảo: 40$ (934.000 đồng).

2. JBL Clip 2

JBL Clip 2

“Một chiếc loa nhỏ dành cho những ai hay phải di chuyển.”

Mặc dù hầu như tất cả các loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất đều có tính di động, nhưng nhiều loa không phù hợp để sử dụng khi bạn đang di chuyển.

JBL Clip 2 thì khác. Nó cung cấp một giải pháp thay thế dành cho những người không muốn sử dụng tai nghe Bluetooth trong khi họ đang di chuyển. Mọi người, từ những người làm vườn đến những người chơi thể thao, sẽ thấy nó hữu ích. Thiết bị có sẵn một móc đa năng để bạn có thể đính nó vào trang phục của mình.

Với kích thước nhỏ gọn (trọng lượng của nó chỉ khoảng 184 gram), không ngạc nhiên khi chiếc loa không có các tính năng giống như các model khác trong danh sách này. Nó bao gồm một loa 3W và bộ chuyển đổi 40mm. Thời lượng pin kéo dài khoảng 8 giờ. Nó không bao gồm một cổng AUX.

Giá tham khảo: 40$ (934.000 đồng).

3. Dell AD211

Dell AD211

“Một chiếc loa giàu tính năng để sử dụng trong nhà.”

Dell AD211 không được thiết kế để sử dụng ngoài trời. Vỏ màu bạc của chiếc loa này trông tuyệt vời khi đặt trên bàn làm việc và trong nhà bếp. Tấm đệm cao su ở một đầu cung cấp thêm cho bạn tùy chọn đặt nó theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Nó cũng bao gồm một số tính năng phù hợp hơn với việc sử dụng trong nhà. Chúng bao gồm khả năng tương thích NFC để ghép nối nhanh và micro để sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại rảnh tay.

Tín hiệu Bluetooth của Dell AD211 có phạm vi trong bán kính 33 feet (10m) và thời lượng pin kéo dài trong 10 giờ. Dell AD211 bao gồm hai loa 2.5W, một full-range driver (driver toàn dải) và bộ tản nhiệt thụ động.

Giá tham khảo: 42$ (980.000 đồng).

4. AOMAIS Sport II

AOMAIS Sport II

“Loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất để sử dụng ngoài trời.”

AOMAIS Sport II có độ bền cao. Vỏ ngoài của loa toàn bộ được gia cố bằng cao su và nhựa dày. Có một nắp kín nước bao phủ tất cả các cổng của loa.

Loa đạt chỉ số chống nước IPX7 và là tùy chọn duy nhất trong danh sách này đạt được điều đó. Có nghĩa là loa có khả năng chống bùn, chống bụi và chống thấm trong độ sâu xuống tới một mét trong 30 phút.

Chất lượng âm thanh của AOMAIS Sport II sẽ không khiến bạn thất vọng. Nó bao gồm hai loa 10W (đủ để phát nhạc trong một căn phòng lớn). Tuy nhiên, hai loa này phát ra âm thanh mono. Nếu bạn muốn thưởng thức âm thanh stereo, bạn sẽ cần ghép nối hai thiết bị với nhau.

Loa cũng đi kèm với microphone và một đầu đọc NFC.

Giá tham khảo: 30$ (700.000 đồng).

5. DOSS SoundBox

DOSS SoundBox

“Loa Bluetooth mạnh mẽ cho máy tính để bàn.”

Nếu chất lượng âm thanh quan trọng hơn đối với bạn, DOSS SoundBox là sản phẩm loa Bluetooth tốt nhất hiện có ở mức giá dưới 50$. (Còn nếu bạn coi trọng phần thiết kế hơn, hãy lựa chọn Dell AD211).

Âm thanh được phân phối qua hai loa 6W, bass được tăng cường và công nghệ âm thanh 360 độ.

Ngoài kết nối Bluetooth và AUX-in, DOSS SoundBox cũng là một trong số ít loa cung cấp cổng dành cho thẻ Micro SD. Sự hiện diện của cổng này có nghĩa là loa không có khả năng chống thấm nước và do đó không phù hợp với việc sử dụng ngoài trời.

Loa có kích thước 6,6 x 2,9 x 2,7 inch (17 x 7 x 7 cm) và có 3 màu: Trắng, đen và xanh dương. Phạm vi Bluetooth của nó là 33 feet (10m).

Giá tham khảo: 30$ (700.000 đồng).

6. Creative Muvo Mini

Creative Muvo Mini

"Một chiếc loa chắc chắn và trông thật tuyệt khi đặt trong nhà."

Creative Muvo Mini là một chiếc loa gây cho người dùng cảm giác tò mò. Thiết kế lạ mắt của nó khiến ta không thể nhìn ra nó được đặt ngoài trời hay trong nhà, còn các tính năng thì phù hợp với bất kỳ môi trường nào.

Ví dụ, micro tích hợp và hỗ trợ NFC làm cho nó trở thành một chiếc loa dành cho máy tính để bàn hoàn hảo, nhưng thời lượng pin kéo dài trong 10 giờ và xếp hạng chống nước IP66 lại khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng ngoài trời trong suốt mùa hè. Loa cũng có cổng AUX và micro.

Âm bass có thể chấp nhận được nhưng không hoàn hảo. Đó là điểm yếu lớn nhất của chiếc loa này.

Creative Muvo Mini nặng 285 gram và có kích thước 7,4 x 1,4 x 1,7 inch (19 x 3,5 x 4,5 cm). Nó có sẵn màu đen, xanh dương, đỏ và trắng.

Giá tham khảo: 46$ (1.074.000 đồng)

7. OontZ Angle 3

OontZ Angle 3

“Loa phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, có phạm vi và tuổi thọ pin xuất sắc”.

OontZ Angle 3 hoàn hảo cho những người muốn sử dụng loa trong một thời gian dài ở những không gian rộng lớn (ví dụ, trong các chuyến đi cắm trại).

Thời lượng pin vô cùng ấn tượng (kéo dài trong 20 giờ), trong khi phạm vi Bluetooth 100 feet (gần 31m) cũng lớn nhất trong số 7 mẫu loa được đề cập trong danh sách này.

Với xếp hạng IPX6, loa có khả năng chống các tia nước phun và chống sóng đánh, nhưng nó sẽ hỏng nếu chìm hoàn toàn trong nước. (Có thể hình dung giống như việc nó có thể sử dụng dưới vòi hoa sen nhưng không thể sử dụng trong bồn tắm). Hai loa vật lý 7W có khả năng xử lý đầu ra âm thanh stereo.

Loa có cổng AUX và micro tích hợp.

Giá tham khảo: 40$ (934.000 đồng).

Khi bạn đang tìm kiếm các loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất, chìa khóa cho sự hài lòng lâu dài là mua thiết bị đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn. Không nên mua một chiếc loa chắc chắn chất lượng cao, nếu chỉ để đặt nó cạnh máy tính của bạn cả ngày mà thôi.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/02/2019 11:37
53 👨 2.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo