Top 5 loa soundbar tốt nhất năm 2024

Một loa soundbar tốt sẽ góp phần nâng cao hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà của bạn. Mặc dù những người đam mê âm thanh có thể thích thiết lập loa truyền thống hơn, nhưng soundbar lại dễ cài đặt cũng như điều khiển hơn và có thể vừa vặn với TV của bạn.

Sonos Beam (Gen 2)

Sonos Beam (Gen 2)
Sonos Beam (Gen 2)

Sonos Beam (Gen 2) là phần tiếp theo của dòng sản phẩm "bom tấn" với các tính năng mà bạn thường không tìm thấy ở các soundbartrong mức giá này. Đó là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có được âm thanh 3D mà chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ.

Điểm cộng lớn nhất của soundbar này là khả năng tương thích với Dolby Atmos. Mặc dù thiếu loa hướng lên trên nhưng nó bù lại bằng hai trong số năm driver phía trước chuyên tái tạo âm thanh từ độ cao khi xem nội dung Dolby Atmos. Sonos Beam (Gen 2) cũng có 4 loa mid-woofer và một loa tweeter trung tâm để đối thoại rõ ràng. Nhìn chung, âm trường rộng và có độ sâu tuyệt vời.

Roku Streambar

Roku Streambar
Roku Streambar

Soundbar này cực kỳ nhỏ gọn và cung cấp âm thanh chất lượng cũng như nền tảng phát trực tuyến 4K tích hợp. Nếu bạn đang muốn có một thiết lập âm thanh giá cả phải chăng mà có thể dễ dàng mở rộng thì đó là một lựa chọn lý tưởng.

Roku Streambar là hệ thống 2.0 với hai driver 1,9 inch hướng về phía trước và hai góc cạnh cho âm trường rộng ấn tượng. Có thể hiểu được việc tần số thấp không cộng hưởng nhiều như trên soundbar cao cấp hơn. Tuy nhiên, các đoạn hội thoại rõ ràng và những đoạn cao độ chi tiết một cách đáng ngạc nhiên.

Bạn có thể cải thiện âm bass bằng cách chọn tùy chọn Streambar with Wireless Bass. Có nhiều gói khác, bao gồm cả những gói để tận hưởng âm thanh vòm hoàn chỉnh, nhưng chúng sẽ chuyển sang các mức giá mà bạn có thể dùng để đầu tư vào một soundbar chất lượng cao hơn.

Sennheiser Ambeo Soundbar Max

Sennheiser Ambeo Soundbar Max
Sennheiser Ambeo Soundbar Max

Mặc dù có thể rất lớn, nặng và đắt tiền, đồng thời có thể cần một chút thử nghiệm trong quá trình thiết lập, nhưng Sennheiser Ambeo Soundbar Max rất đáng giá và sẽ làm hài lòng ngay cả những người đam mê âm thanh khó tính nhất. Nó chứa tổng cộng 13 driver phía trước, bên cạnh và hướng lên trên, mang đến chất lượng âm thanh Dolby Atmos 5.1.4 kênh.

Driver lớn bao phủ dải tần rộng hơn đáng kể so với hầu hết các soundbar, từ âm bass sâu nhất đến âm cao, với độ rõ nét chính xác. Trên thực tế, tần số thấp có thể đạt tới 30Hz, nghĩa là bạn có thể sẽ không cần mua thêm loa subwoofer.

Polk MagniFi Mini AX

Polk MagniFi Mini AX
Polk MagniFi Mini AX

Nếu bạn muốn một soundbar tiết kiệm không gian, hãy xem xét Polk MagniFi Mini AX. Tuy nhiên, đừng để bị đánh lừa bởi kích thước nhỏ gọn của nó; soundbar này vẫn tạo ra chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng. Với dãy 5 loa cùng với âm trường được chứng nhận Dolby Atmos và DTS: X, âm thanh sống động có độ rõ nét ấn tượng.

Với loa subwoofer không dây đi kèm, tần số thấp cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh âm bass để tìm mức phù hợp với nội dung bạn đang xem hoặc nghe. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn quan tâm đến những người khác đang ngủ trong nhà.

Sonos Arc

Sonos Arc
Sonos Arc

Nếu bạn đang tìm kiếm một soundbar cao cấp, giàu tính năng được trang bị Dolby Atmos đáng kinh ngạc, thì không đâu khác ngoài Sonos Arc. Với 11 driver tạo ra âm thanh 360 độ, bao gồm hai loa hướng lên trên, Arc mang lại cả sức mạnh và độ rõ nét. Âm bass do soundbar này tạo ra tốt đến mức bạn thậm chí có thể không cần thêm loa subwoofer.

Sonos Arc được thiết kế cho Dolby Atmos và mang lại khả năng tách âm thanh ở chất lượng cao nhất. Bạn cũng có thể điều chỉnh Trueplay nâng cao để tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với căn phòng của mình để có được âm thanh vòm tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng trên thiết bị iOS.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/12/2023 09:17
57 👨 6.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe