Hub USB-C nhanh nhất mà Sony từng chế tạo chính thức ra mắt, cung cấp tốc độ truyền tải lên tới 1000MB/s

Sony vừa chính thức phát hành phiên bản hub USB thông minh đa chức năng nhanh nhất mà hãng từng sản xuất ra, và cũng có thể là nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, có thể hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 1000MB/s, đó chính là chiếc hub USB-C MRW-S3.

Cụ thể, cổng PD USB-C của thiết bị này có thể cung cấp khả năng truyền tải điện năng lên tới 100W. Các cổng còn lại bao gồm 1 cổng HDMI cho tác vụ truyền tải dữ liệu video, với khả năng hỗ trợ video 4K ở tốc độ 30fps, 1 cổng USB Type-C và 1 cổng USB Type-A, cả 2 đều được xếp hạng cho tốc độ truyền tải đạt chuẩn USB 3.1 Gen 2.

Chiếc hub USB-C này hỗ trợ khá đầy đủ các tùy chọn kết nối Chiếc hub USB-C này hỗ trợ khá đầy đủ các tùy chọn kết nối

Bên cạnh đó, chiếc hub này cũng đi kèm với 1 cổng USB-C hỗ trợ khả năng kết nối với máy tính, cũng như được Sony tặng kèm thêm bộ cáp chuyển USB-C to USB-C, giúp người dùng có thể dễ dàng thay thế nếu xảy ra vấn đề hoặc hư hỏng.

Chưa hết, bạn cũng có thể tìm thấy trên thiết bị này khe cắm thẻ nhớ microSD và SD, cả 2 đều đạt chuẩn UHS-II. Tuy nhiên không giống như đa số các model hub USB cao cấp đến từ nhiều nhà sản xuất khác, sản phẩm này không được trang bị Mini DisplayPort, đây có lẽ cũng là điểm trừ duy nhất của nó.

Sony Hub USB-C MRW-S3Sony Hub USB-C MRW-S3

Chiếc hub USB-C MRW-S3 của Sony dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào mùa thu năm nay, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được nhà sản xuất Nhật Bản công bố cụ thể.

Chủ Nhật, 21/07/2019 08:31
51 👨 419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ