15 công cụ tuyệt vời cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp

Khi được áp dụng đúng cách, công nghệ sẽ giải quyết được nhiều vấn đề. Do đó, các nhà thiết kế web thường nhanh chóng tận dụng các tiến bộ công nghệ.

Ở một khía cạnh nào đó, thay đổi công nghệ thường mang lại những vấn đề mới. Những nhà thiết kế sẽ phải đối phó với những vấn đề này và tìm ra câu trả lời cho những vấn đề mới này. Thông thường, cách giải quyết vấn đề sẽ được tìm ra khi có sự trợ giúp của các công cụ và tài nguyên mới. Bên nào nhanh chóng áp dụng các công cụ mới thì đương nhiên, sẽ thu hút được khách hàng.

Khách hàng có thể cần biểu đồ hoặc bảng có thể chỉnh sửa và phản hồi dễ dàng. Nhưng thực hiện việc này rất khó. Đấy là chưa kể nếu các thành viên trong nhóm thiết kế không phối hợp nhịp nhàng thì có thể ảnh hưởng đến deadline. Đôi khi cũng xảy ra trường hợp các công cụ cần thiết không có sẵn.

May mắn thay, có những công cụ và nguồn lực để giúp các nhà thiết kế đối phó với những thay đổi trong thực tế. Chúng cũng có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dưới đây là 15 công cụ tuyệt vời dành cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

1. Mason - Trymason.com

Mason

Mason cho phép bạn quản lý hoạt động xây dựng và chỉnh sửa giao diện người dùng mà không cần chỉnh sửa code từ vị trí trung tâm. Tuy nhiên, không chỉ đóng vai trò là một trợ lý thiết kế hữu ích, Mason giúp bạn dễ dàng cộng tác với các thành viên khác trong việc xây dựng và duy trì các sản phẩm thực sự.

Cho dù sản phẩm của bạn đang hoạt động hay vẫn đang được triển khai, bạn sẽ không phải trải qua một chu kỳ thiết kế/phát triển bổ sung mỗi khi có thay đổi. Bạn chỉ cần áp dụng các tính năng đăng nhập và đăng ký của Mason để ủy quyền và cho phép các cá nhân thực hiện các thay đổi trước hoặc sau khi triển khai sản phẩm.

Do đó, bạn có toàn quyền kiểm soát chiến lược đối với cả việc phát triển và bảo trì sản phẩm của mình. Mọi thứ bạn xây dựng với Mason sẽ phù hợp một cách hoàn hảo với giao diện của trang web hoặc ứng dụng hiện có. Các tính năng này bao gồm các khối nội dung được mã hóa, cung cấp các giải pháp cho các yêu cầu chung. Chúng được tạo ra với trọng tâm là xây dựng một giao diện người dùng lý tưởng và tạo ra một con đường đơn giản cho các thành viên trong nhóm cộng tác và xây dựng sản phẩm cùng nhau.

Với Mason, bạn có thể mang sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh hơn và có thể thích nghi với các yêu cầu thay đổi tốt hơn.

2. Mobirise.com

Mobirise

Vì Mobirise là một trình xây dựng ngoại tuyến nên nó mang lại cho bạn lợi thế là có toàn quyền kiểm soát các hoạt động xây dựng trang web, bao gồm việc quyết định vị trí và cách thức sản phẩm của bạn được lưu trữ. Mobirise được kéo và thả hoàn toàn, vì vậy không cần lập trình. Hơn hết, trình xây dựng trang web được xếp hạng cao nhất này lại miễn phí cho cả mục đích cá nhân và thương mại.

Các tính năng bao gồm 300 mẫu trang web đẹp, phù hợp xu hướng và 900 khối premium. Gói này cũng bao gồm một thư viện lớn với 300.000 hình ảnh miễn phí, 850 phông chữ của Google và 7.000 biểu tượng.

Mobirise được xây dựng dựa trên Bootstrap 4 hoặc Google AMP, vì vậy trang web của bạn sẽ kết nối nhanh chóng và thân thiện với các thiết bị di động. Rất lý tưởng để xây dựng các trang web nhỏ/vừa, các trang web quảng cáo và các web portfolio. Hơn 1,5 triệu trang web đã được tạo ra bằng cách sử dụng Mobirise.

3. Elementor.com

Elementor

Elementor là công cụ xây dựng trang web WordPress miễn phí, mã nguồn mở, Elementor ghi dấu ấn nhờ tốc độ hoạt động, khả năng làm việc với bất kỳ Wordpress template hoặc theme nào. Thư viện template cao cấp và có khả năng tái sử dụng giúp dễ dàng để xây dựng một trang web mà không cần viết một dòng code nào với Elementor. Các nhà phát triển cũng rất ưa thích làm việc với Elementor.

Khi công việc thiết kế được thực hiện trên giao diện người dùng của Elementor, bạn có thể hoàn toàn tự do sáng tạo, tùy chỉnh bố cục và lựa chọn các tính năng thiết kế mình cần.

Bạn có thể dự đoán các luồng công việc thiết kế mượt mà và nhanh chóng hơn khi làm việc với Elementor. Các tính năng phổ biến nhất của nó bao gồm Menu Builder, Visual Form Builder, Form Integrations và Custom CSS. Các tính năng hữu ích và thú vị hơn có sẵn trong Elementor 2.0, bao gồm Blocks, Header và Footer và các WooCommerce shop để kiểm soát thiết kế (sẽ được giới thiệu lần lượt trong năm 2018).

4. Monday.com

monday.com

Monday.com là một công cụ quản lý nhóm hiệu quả và khá phổ biến, phù hợp với cả nhóm nhỏ và nhóm đông người (khoảng trên 2000 người). Do tính dễ sử dụng và cách thức có thể thúc đẩy năng suất và tính minh bạch trong quá trình làm việc, monday.com rất phổ biến trong các nhóm hoặc người dùng không chuyên về kỹ thuật.

Hiện tại, công cụ quản lý nhóm này được sử dụng bởi hơn 20.000 nhóm và công ty khác nhau, từ các công ty mới khởi nghiệp đến các doanh nghiệp Fortune 500.

5. A2’s Fully Managed WordPress Hosting

A2 Fully Managed Wordpress Hóting

Có thể mất chút thời gian và công sức để tìm được dịch vụ lưu trữ chính xác mà bạn cần. A2 Hosting cung cấp một dịch vụ nhanh chóng, an toàn, có thể mở rộng, tối ưu hóa và được quản lý tối đa. Thiết kế bố cục trang web thật dễ dàng, lưu trữ cực kỳ nhanh (20 lần so với hầu hết các dịch vụ cạnh tranh khác) và hoàn thành với các bản sao lưu tự động, cập nhật WordPress tự động và CDN miễn phí là các tính năng nổi bật của A2’s Fully Managed WordPress Hosting.

Bạn được hỗ trợ 24/7 và trong trường hợp không hài lòng, A2 sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

6. Goodiewebsite.com

Goodiewebsite

Goodiewebsite kết nối các nhà thiết kế web và chủ doanh nghiệp với nhóm phát triển, cung cấp dịch vụ lập trình hiệu quả về chi phí với mức giá cạnh tranh. Các dịch vụ của Goodiewebsite đặc biệt thích hợp cho các trang web WordPress nhỏ và vừa hoặc các thiết kế chuyển đổi code.

Giá thấp nhất là $999 và chất lượng của sản phẩm đã hoàn thành luôn được đảm bảo.

7. Houzez.co

Houzez

Một trang web do Houzez tạo ra cung cấp tất cả các tính năng chính bạn mong đợi như bán kính và tìm kiếm thuộc tính nâng cao, trình soạn tìm kiếm, vị trí địa lý, thanh toán, hệ thống thành viên và hơn thế nữa.

Hệ thống quản lý các thuộc tính của nó cho phép bạn quản trị một thị trường bất động sản, điều phối các đại lý và chấp nhận các đề xuất. Trình tạo trường tùy chỉnh của Houzez cho phép bạn thêm các trường tùy chỉnh để hiển thị mọi thông tin mà mô hình kinh doanh của bạn cần. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng rất chu đáo và hiệu quả.

8. The Hanger

The Hanger

The Hanger cung cấp giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai cần một theme WooCommerce kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, để xây dựng một gian hàng trực tuyến. Với The Hanger, thật dễ dàng để xây dựng một trang web có giao diện tùy chỉnh phù hợp với thương hiệu và hàng hóa của một nhà bán lẻ.

The Hanger là một công cụ thiết lập web với sự hỗ trợ thân thiện và đáng tin cậy.

9. Layerslider.kreaturamedia.com

LayerSlider

Nền tảng đa năng cao cấp này không chỉ cho phép bạn xây dựng những thanh trượt độc đáo, mà còn có thể tạo trình chiếu hoặc thư viện hình ảnh tuyệt vời, khối trang hoạt ảnh, trang đích và thậm chí là cả trang web hoàn chỉnh.

LayerSlider cung cấp nhiều tùy chọn bố cục đa năng, đáp ứng, thân thiện với SEO. Các tính năng của nó bao gồm các mẫu được tạo thủ công, trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan, cập nhật trọn đời và hỗ trợ tuyệt vời.

10. Undsgn.com/uncode - Theme WordPress Multiuse sáng tạo

Uncode

Uncode là một theme mạnh mẽ, thân thiện với người dùng, cho phép bạn xây dựng một web portfolio đầy cảm hứng, giúp giới thiệu toàn bộ sản phẩm của bạn chỉ trong vài giờ. Hãy xem qua mô hình thư viện người dùng của Uncode để biết các ý tưởng, nguồn cảm hứng và để xem Uncode có thể làm gì cho bạn.

Các tính năng mới như Slides scroll (cuộn trang), Shape Dividers (Bộ chia hình) và Gallery Manager (Trình quản lý thư viện) rất mạnh mẽ. Đảm bảo rằng chỉ cần bạn có ý tưởng, bạn có thể biến nó sự thực. Hơn 24.000 mẫu quảng cáo khác sẽ xác nhận điều này.

11. FFonts.net

FFonts.net

Thư viện của FFonts.net với hơn 75.000 phông chữ sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn thiết kế mà bạn cần. Vì các phông chữ được miễn phí, tất cả những gì bạn phải làm là tìm những phông chữ bạn muốn, xem trước chúng và tải xuống.

Một tính năng hữu ích là khả năng viết ra một chuỗi phông chữ để xem chúng sẽ xuất hiện như thế nào trong thực tế sử dụng. Các phông chữ được phân loại thông minh để đơn giản hóa việc tìm kiếm của người dùng.

12. Fluidui.com

Fluid UI

Fluid UI là công cụ kết hợp giả lập, lên khung, tạo mẫu và cộng tác cho phép các nhóm chia sẻ và nhận xét về thông tin thiết kế qua trò chuyện, chú thích và thuyết trình video, đồng thời tăng tốc và làm các luồng công việc thiết kế trở nên trôi chảy.

Với các thư viện thành phần tích hợp, Fluid UI là một công cụ trợ giúp thiết kế tuyệt vời cho các nhóm, người quản lý sản phẩm và các nhà thiết kế.

13. Pixpa.com

Pixpa

Các chuyên gia sáng tạo muốn nhiều hơn một trang web portfolio để giới thiệu sản phẩm của mình. Họ muốn có một trang web portfolio chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, một trang web có cửa hàng thương mại điện tử tích hợp, blog và thậm chí là những kiểm chứng từ khách hàng. Đó chính là điều mà Pixpa cung cấp.

Với Pixpa, tính sáng tạo có thể tập hợp tất cả nhiệm vụ lại với nhau ở một nơi thay vì phải phân tán và dựa vào một số dịch vụ khác nhau. Pixpa thân thiện với thiết bị di động và sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ chất lượng cao, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Pixpa miễn phí với bản dùng thử 15 ngày.

14. wpDataTables.com

wpDataTables

wpDataTables là trình xây dựng bảng và đồ thị trong Wordpress tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó rất mạnh mẽ và các nhà thiết kế web đã chuyển qua WordPress chỉ để có cơ hội sử dụng nó.

Plugin WordPress này chấp nhận nhiều định dạng dữ liệu từ nhiều nguồn và có thể chuyển đổi một lượng lớn dữ liệu phức tạp thành các bảng hoặc biểu đồ đầy màu sắc, có tính phản hồi và có thể chỉnh sửa chỉ trong vài giây.

15. WhatFontis.com

WhatFontis.com

WhatFontis.com giải quyết một vấn đề khó chịu mà hầu hết các nhà thiết kế gặp phải. Đó là muốn tìm một phông chữ bắt buộc, nhưng không biết tên hoặc nơi để tìm thấy nó.

Với một cơ sở dữ liệu chứa 450.000 phông chữ và khả năng tìm kiếm thông minh nhân tạo tự động, WhatFOntis.com thường có thể xác định và tạo ra phông chữ mong muốn trong vài giây - giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bạn đang tìm cách tăng tốc độ công việc hoặc tăng năng suất lao động? Làm thế nào để tìm kiếm một máy chủ phù hợp, hợp lý hóa công cụ hợp tác nhóm?

Tất cả những điều trên có thể dễ dàng thực hiện với một hoặc nhiều công cụ hàng đầu được nêu ở trên.

Với các công cụ này, bạn có thể đáp ứng những thách thức của công nghệ luôn thay đổi. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy ít nhất một công cụ phù hợp. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/07/2018 21:24
51 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo