Hướng dẫn tạo đường viền ảnh trên Canva

Hình ảnh chỉnh sửa trên Cava được cung cấp rất nhiều tùy chọn để bạn thoải mái thiết kế hình ảnh theo ý tưởng của mình, từ những kiểu thiết kế hay chỉnh sửa đơn giản tới nâng cao hơn. Tạo đường viền ảnh trên Cava không hề phức tạp, mà bạn đã có sẵn một số tùy chỉnh khung viền để tạo được đường viền màu đơn sắc cho hình ảnh trên Canva. Dưới đây là hướng dẫn tạo đường viền cho hình ảnh trên Canva.

Hướng dẫn tạo đường viền cho ảnh trên Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải hình ảnh muốn tạo khung ảnh trên Canva. Sau đó nhấn vào ảnh rồi chọn tiếp vào Sửa ảnh ở góc bên trên như hình.

Chỉnh sửa ảnh trên Canva

Bước 2:

Trong phần chỉnh sửa ảnh nhấn vào mục Hiệu ứng rồi chọn kiểu hiệu ứng Đổ bóng.

Đổ bóng cho ảnh trên Canva

Bước 3:

Lúc này bạn chọn kiểu đổ bóng Glow cho hình ảnh.

Đổ bóng Glow cho ảnh trên Canva

Ngay sau đó ở bên dưới kiểu đổ bóng Glow này bạn sẽ thấy các thành phần để tạo phần đổ bóng cho hình ảnh. Chúng ta tiến hành tạo đường viền cho ảnh màu đơn sắc thông qua các thành phần này.

Chỉnh đổ bóng Glow cho ảnh trên Canva

Bước 4:

Bạn nên để Độ mờ xuống thấp để loại bỏ phần trắng nếu cần. Sau đó chỉnh sửa các mục như bình thường tới khi tạo được đường viền cho hình ảnh thông qua ảnh hiển thị ở bên cạnh là được.

Thay đổi đổ bóng Glow cho ảnh trên Canva

Bước 5:

Cuối cùng bạn chỉnh sửa lại cho hình ảnh, thêm môt số thành phần khác cho hình ảnh nếu cần rồi tiến hành tải hình ảnh trên Canva xuống là xong.

Tải ảnh trên Canva

Thứ Hai, 25/09/2023 20:56
31 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo