Cách chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trong cuộc trò chuyện Snapchat

Tất cả chúng ta đều đã từng rơi vào tình huống gửi nhầm tin nhắn có lỗi chính tả hoặc nội dung đáng xấu hổ cho ai đó. Snapchat sẽ cho bạn cơ hội khắc phục nó với tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi.

Cách chỉnh sửa cuộc trò chuyện trên Snapchat

Snapchat đã công bố một số tính năng mới sắp ra mắt nền tảng này vào thứ Tư vừa qua. Một trong những điểm nổi bật là tùy chọn chỉnh sửa tin nhắn. Khi tính năng này xuất hiện, đây là cách bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn trong ứng dụng.

  1. Nhấn và giữ vào tin nhắn trong cuộc trò chuyện muốn chỉnh sửa.
  2. Sau đó nhấn vào tùy chọn Edit Chat mới.
  3. Sau đó, bạn có thể tiếp tục và sửa lỗi đánh máy hoặc bất kỳ lỗi nào khác, như  trong ảnh GIF bên dưới.
Tính năng chỉnh sửa cuộc trò chuyện trên Snapchat
Tính năng chỉnh sửa cuộc trò chuyện trên Snapchat

Tuy nhiên, có một nhược điểm. Chỉ có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa cuộc trò chuyện nếu người nhận chưa trả lời. Bạn cũng chỉ có 5 phút trước khi tùy chọn này biến mất. Một điều cần lưu ý ở đây là nó không hiển thị thẻ “Edited" (Đã chỉnh sửa) giống như trên WhatsApp và Instagram. Điều này có nghĩa là người ở đầu bên kia sẽ không biết rằng bạn đã thay đổi văn bản gốc.

Cùng với các cuộc trò chuyện có thể chỉnh sửa, Snapchat cũng công bố những bổ sung thú vị khác. Giống như tùy chọn đặt lời nhắc bằng chatbot My AI, phản ứng Emoji, phản ứng Snap Map và quần áo tùy chỉnh cho Bitmoji bằng AI prompt. Một số tính năng này hiện đã có sẵn như lời nhắc My AI và phản ứng bằng biểu tượng cảm xúc. Các tính năng khác bao gồm chỉnh sửa tin nhắn sẽ sớm khả dụng với người dùng Snapchat+.

Chỉnh sửa tin nhắn là tính năng được người dùng yêu cầu từ lâu. Vì vậy, việc nó cuối cùng cũng xuất hiện trên ứng dụng là tin tốt đối với nhiều người. Ứng dụng đã thêm tính năng này chỉ vài tháng sau khi Instagram giới thiệu tùy chọn chỉnh sửa tin nhắn cho DM của mình. Vì vậy, đây có thể là một cách để cạnh tranh giữa các ứng dụng vì cả hai nền tảng mạng xã hội đều nhắm đến người dùng trẻ tuổi. Dù thế nào đi chăng nữa, đó là một tình huống có lợi cho người dùng.

Thứ Hai, 06/05/2024 08:10
51 👨 56
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat