Hướng dẫn xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Tin nhắn trên iPhone có thể chỉnh sửa trong vòng 15 phút với 5 lần giới hạn số lần chỉnh sửa tin nhắn iMessage. Và tất cả những lần chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone đều được lưu lại để người dùng có thể xem lại lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone bất cứ khi nào bạn muốn mà không có giới hạn nào cho việc xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone.

Cách xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng tin nhắn trên iPhone sau đó nhấn vào tin nhắn mà bạn đã chỉnh sửa nội dung. Sau đó bạn tìm tới tin nhắn đã chỉnh sửa với ký hiệu Edited màu xanh như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào Edited để xem lại các lần chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone.

Tin nhắn đã chỉnh sửa trên iPhone

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ các lần chỉnh sửa tin nhắn đã thực hiện trên iPhone, với chi tiết tin nhắn gốc cũng như tin nhắn ở từng lần chỉnh sửa mà người dùng đã thực hiện. Tin nhắn cuối cùng là tin nhắn hiện tại.

Lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Bước 3:

Để ẩn lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone thì bạn nhấn chọn vào Hide Edits ở bên dưới để ẩn lịch sử này.

Ẩn lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone

Toàn bộ lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone đều được xem từ người nhận cũng như người gửi tin nhắn. Họ sẽ biết được tin nhắn gốc và các lần chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone.

Thứ Hai, 08/01/2024 20:36
52 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin