Cách chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trên Instagram

Như vậy Instagram cũng đã được cung cấp tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, tương như như tùy chọn chỉnh sửa tin nhắn trên Messenger. Người dùng có thể thay đổi lại nội dung tin nhắn Instagram, khi vô tình gửi sai hay nhầm nội dung tới đối phương. Chúng ta cũng có thời gian quy định để chỉnh sửa tin nhắn Instagram trong vòng 15 phút để có thể đổi lại nội dung tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trên Instagram.

Hướng dẫn chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào hội thoại chat để nhắn tin hoặc nhấn vào hội thoại muốn chỉnh sửa tin nhắn.

Bước 2:

Tại tin nhắn Instagram cần chỉnh sửa, bạn nhấn và giữ vào tin nhắn đó. Tiếp đến hiển thị tùy chỉnh cho tin nhắn Instagram đa gửi, bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi nội dung tin nhắn Instagram đã gửi.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn mới để gửi trên Instagram, sau đó cũng nhấn biểu tượng gửi khi đã chỉnh sửa xong như bình thường là được.

Nội dung tin nhắn mới trên Instagram đã thay thế cho nội dung tin nhắn cũ. Với những tin nhắn Instagram đã chỉnh sửa có đều có thông báo Đã chỉnh sửa và đối phương đều biết được tin nhắn Instagram đã qua chỉnh sửa.

Instagram không giới hạn số lần chỉnh sửa tin nhắn, bạn có thể thay đổi lại nội dung tin nhắn nào đó nhiều lần, nhưng chỉ trong vòng 15 phút từ khi gửi.

Thứ Ba, 02/01/2024 20:12
31 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram