Facebook nâng cấp ứng dụng Messenger, cạnh tranh WhatsApp

Bản cập nhật mới đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng hệ điều hành Android cũng như iOS, cho phép người dùng nhắn tin cả cho những người không có trong danh sách bạn bè của mình.

Sau giai đoạn chạy thử nghiệm trên một số ít người dùng Android, phiên bản nâng cấp ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook nay đã chính thức được phát hành cả cho người dùng iOS.

Facebook nâng cấp ứng dụng Messenger, cạnh tranh WhatsApp
Bản nâng cấp Facebook Messenger mới có giao diện trực quan hơn. Ảnh: Ausdroid.

So với phiên bản cũ vốn chỉ cho phép người dùng nhắn tin với bạn bè của mình trên Facebook, bản nâng cấp Messenger mới còn hỗ trợ nhắn tin cho tất cả người dùng có tài khoản Facebook, thậm chí cả những người chưa được kết bạn, miễn là bạn có được số điện thoại của người đó. Các tin nhắn gửi đi sẽ được lưu trong thư mục Messages trên Facebook hay hiển thị ngay trên ứng dụng Messenger nếu người dùng có sử dụng ứng dụng cài đặt riêng này.

Ứng dụng Messenger phiên bản mới còn được thiết kế để hoạt động mượt mà hơn và cho phép người dùng phát hiện nhanh những người bạn đang online. Theo Facebook, người dùng cài đặt ứng dụng Messenger phiên bản mới nhất sẽ được thông báo tức thời một khi tin nhắn được gửi đi. Và họ cũng có thể dễ dàng nhận thấy ai đang sử dụng ứng dụng này nhờ một biểu tượng đặc trưng ở cuối tên của người đó.

Tương tự như một số ứng dụng nhắn tin phổ biến khác như WhatsApp, Snapchat hay Wechay, Facebook Messenger cũng là một dịch vụ nhắn tin qua kết nối mạng không dây, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí so với cách nhắn tin SMS thông thường.

Thứ Sáu, 15/11/2013 14:53
4,73 👨 680
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp