Cách chỉnh sửa tin nhắn trên WhatsApp

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay đều có tính năng sửa tin nhắn đã gửi, và WhatsApp cũng tương tự như vậy. Khi bạn gửi nhầm nội dung tin nhắn cho người khác trên WhatsApp thì có thể chỉnh sửa lại nội dung với thao tác thực hiện đơn giản. Thời gian chỉnh sửa tin nhắn WhatsApp trong vòng 15 phút nên bạn có thể thoải mái chỉnh sửa lại tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa tin nhắn trên WhatsApp.

Hướng dẫn sửa tin nhắn trên WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào đoạn hội thoại có tin nhắn muốn chỉnh sửa trong WhatsApp. Tiếp đến bạn nhấn và giữ vào tin nhắn cần chỉnh sửa. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào Sửa.

Bước 2:

Hiển thị tin nhắn muốn sửa trong khung nhắn tin để bạn thay đổi lại nội dung nhắn tin trong WhatsApp. Chúng ta nhập nội dung tin nhắn mới, sau đó nhấn vào biểu tượng gửi như bình thường.

Nhập nội dung tin nhắn mới trong WhatsApp

Như vậy tin nhắn mới đã được gửi trong WhatsApp sau khi chỉnh sửa như hình dưới đây.

Tin nhắn mới trong WhatsApp

Hướng dẫn sửa tin nhắn WhatsApp của người khác

Mặc định sẽ không có tùy chọn chỉnh sửa tin nhắn WhatsApp của người khác, nhưng vẫn sẽ có cách để bạn sửa tin nhắn WhatsApp của người khác nếu cần rất đơn giản.

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn và giữ vào tin nhắn WhatsApp người khác muốn chỉnh sửa. Sau đó bạn nhấn vào Sao chép.

Sao chép tin nhắn trong WhatsApp

Bước 2:

Lúc này bạn có thể paste tin nhắn sang bất cứ khung chat của ai mà bạn muốn. Như vậy chúng ta đã có thể chỉnh sửa tin nhắn WhatsApp của người khác rất đơn giản.

Video hướng dẫn chỉnh sửa tin nhắn gửi trên WhatsApp

Chủ Nhật, 07/04/2024 21:20
31 👨 643
0 Bình luận
Sắp xếp theo