Cách xóa ảnh trong bài đăng nhiều ảnh trên Instagram

Để xóa ảnh trong Instagram hoặc xóa nhiều ảnh trong Instagram từ nhiều bài đăng rất đơn giản. Vậy nếu muốn xóa ảnh trong bài đăng nhiều ảnh Instagram thì làm thế nào? Instagram cho phép chúng ta đăng nhiều ảnh trong 1 bài đăng để xem cùng lúc, thay vì tách thành từng bài đăng. Và bạn cũng có thể xóa 1 ảnh trong bài đăng nhiều ảnh Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa ảnh trong bài đăng nhiều ảnh trên Instagram.

Hướng dẫn xóa ảnh trong bài đăng nhiều ảnh Instagram

Bước 1:

Bạn tìm tới bài đăng nhiều ảnh trên Instagram mà người dùng muốn xóa ảnh. Tại bài đăng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài đăng như hình dưới đây.

Tùy chỉnh bài đăng Instagram

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh bài đăng, chúng ta nhấn chọn vào Chỉnh sửa trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Chỉnh sửa bài đăng Instagram

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ kéo tới hình ảnh mà bạn muốn xóa trong nhóm ảnh đăng lên Instagram. Tới ảnh mà bạn muốn xóa chúng ta nhấn vào biểu tượng thùng rác ở góc trái hình ảnh như dưới đây.

Bước 4:

Lúc này Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa hình ảnh này hay không, chúng ta nhấn chọn vào Xóa để tiến hành xóa hình ảnh.

Xáo ảnh trong bài đăng Instagram

Tất cả hình ảnh xóa trên Instagram đều được lưu lại trong mục riêng để người dùng có thể khôi phục lại ảnh đã xóa trên Instagram nếu cần thiết, nhưng chỉ trong vòng 30 ngày kể từ khi xóa ảnh.

Thứ Năm, 25/05/2023 20:36
31 👨 2.198
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tăng Thảo
    Tăng Thảo

    Muốn xoá 1ảnh trong bài viết chỉ có 2ảnh thì làm sao ạ

    Thích Phản hồi 22:02 23/10
    ❖ Instagram