Cách tìm lại email đăng ký Instagram

Giao diện quản lý Instagram hiện đã thay đổi nên người dùng khá lúng túng trong quá trình tìm các mục thiết lập tài khoản, hay đơn giản chỉ là tìm lại email đăng ký tài khoản Instagram. Có thể do bạn đăng nhập nhiều tài khoản Instagram cùng lúc nên không nhớ email đăng ký của 1 trong những tài khoản Instagram. Hay chúng ta đăng ký tài khoản Instagram bằng số điện thoại Instagram nên không nhớ email Instagram thêm vào sau đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm email đăng ký Instagram vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tìm email đăng ký Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp tục chuyển sang giao diện tài khoản Instagram cá nhân, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư Instagram

Bước 3:

Trong giao diện các tùy chọn cho tài khoản Instagram, người dùng nhấn vào mục Trung tâm tài khoản. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các mục thông tin về tài khoản Instagram của chúng ta, nhấn vào mục Thông tin cá nhân ở bên dưới.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thông tin email đăng ký tài khoản Instagram hoặc email thêm vào Instagram mà bạn đã thực hiện trước đó. Khi bạn nhấn vào thông tin email trên Instagram này thì có thể thực hiện thay đổi email Instagram trong trường hợp không dùng địa chỉ email cũ đó.

Trong trường hợp bạn liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook thì chúng ta cũng có thể tìm email Instagram trên Facebook qua mục cài đặt rất đơn giản.

Email trên Instagram

Thứ Ba, 23/05/2023 21:20
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram