Cách bình luận bằng ảnh gif trên Instagram

Instagram đã cập nhật tính năng bình luận bằng ảnh gif tới hầu hết các tài khoản trên cả Android và iOS để chúng ta sử dụng. Về cơ bản thì việc bình luận bằng ảnh gif trên Instagram cũng tương tự như khi bạn bình luận bằng ảnh gif trên Facebook hay trên những ứng dụng mạng xã hội hay ứng dụng nhắn tin có hỗ trợ. Chúng ta sẽ tìm ảnh gif trên Instagram theo chủ đề mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bình luận bằng ảnh gif trên Instagram.

Hướng dẫn bình luận bằng ảnh gif trên Instagram

Bước 1:

Tại bài viết mà bạn muốn bình luận bằng ảnh gif, chúng ta nhấn vào khung bình luận rồi chọn biểu tượng GIF như hình. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy kho ảnh gif trên Instagram từ nguồn GIPHY.

Bước 2:

Lúc này người dùng nhập từ khóa ảnh gif mà mình muốn để tìm kiếm ảnh gif theo chủ đề mà bạn đã nhập. Ngay sau đó ở bên dưới bạn sẽ thấy ảnh gif với đúng chủ đề mà bạn đã nhập. Bạn tìm tới ảnh gif mà mình muốn sử dụng rồi đăng bình luận.

Bước 3:

Kết quả ảnh gif đã đã được bình luận trên Instagram như hình. Instagram còn có thêm tùy chọn xem các ảnh gif từ tài khoản tác giả đăng tải, bạn nhấn vào Xem thêm. Tiếp tục nhấn vào Xem tất cả file của người sáng tạo này.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các ảnh gif từ tài khoản này đăng tải để bạn tìm kiếm thêm nếu muốn. Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên với những tài khoản khác để xem thêm ảnh gif của họ.

Video hướng dẫn bình luận bằng ảnh gif trên Instagram

Thứ Bảy, 08/07/2023 08:54
51 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram