Cách tự tạo sticker nhắn tin trên Instagram

Instagram hiện đã cho phép bạn tự tạo sticker nhắn tin trên Instagram từ ảnh hoặc video có sẵn trong album trên điện thoại. Trước đây bạn đã có thể tự tạo sticker trên Instagram để chèn vào Story hay hình ảnh, video đăng lên ứng dụng. Và bây giờ tính năng tự tạo sticker Instagram đã thực hiện ngay trong giao diện nhắn tin. Dưới đây là hướng dẫn tự tạo sticker nhắn tin trên Instagram.

Cách tự tạo sticker nhắn tin trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập tin nhắn Instagram rồi chọn nhắn tin
  • Nhấn biểu tượng sticker trong khung nhắn tin
  • Chọn Cắt rời và chọn ảnh
  • Chọn đối tượng tạo sticker trong ảnh để cắt
  • Lưu sticker tự tạo từ ảnh trên Instagram

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin. Tiếp đến chuyển sang giao diện như hình bạn nhấn vào hội thoại để nhắn tin như bình thường.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện nhắn tin trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng sticker ở khung nhắn tin. Hiển thị giao diện sticker trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng sticker.

Bước 3:

Khi đó bạn nhấn vào công cụ Cắt rời để thực hiện tự tạo sticker trong tin nhắn Instagram. Tiếp đến bạn chọn ảnh để tự tạo sticker hoặc chọn video cũng được nhưng video chỉ nên có 1 khung hình vì sẽ ảnh hưởng tới việc chọn đối tượng.

Bước 4:

Lúc này hiển thị quá trình cắt rời, cắt chủ thể trong ảnh tự động. Kết quả bạn có được sticker tự tạo như hình dưới đây. Nếu không ưng ý thì nhấn Tự mình chọn để chọn đối tượng thủ công. Chúng ta nhấn vào đối tượng để chọn vùng, nếu chọn sai thì nhấn biểu tượng mũi tên để quay lại. Khi đã ưng ý thì nhấn Lưu nhãn dán.

Bước 4:

Kết quả sticker tự tạo được lưu vào mục riêng Nhãn của bạn để chúng ta sử dụng. Bạn chỉ cần nhắn vào sticker tự tạo để gửi trong tin nhắn là được.

Thứ Tư, 18/09/2024 17:06
31 👨 2
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram