Hướng dẫn ẩn sinh nhật trên Instagram

Việc ẩn sinh nhật trên Instagram sẽ tắt thông báo sinh nhật của bạn với mọi người, không hiển thị thông tin cá nhân với người khác tương tự như ẩn sinh nhật trên Facebook. Khi tới sinh nhật của bạn trên Instagram thì họ sẽ nhận được thông báo trên tài khoản Instagram của mình. Nếu bạn không muốn người khác biết được sinh nhật của mình, hoặc chỉ cho một số người biết được sinh nhật Instagram của mình thì theo dõi bài viết dưới đây.

Cách ẩn sinh nhật trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới. Tiếp đến hiển thị giao diện Instagram cá nhân, bạn nhấn chọn vào Chỉnh sửa để thay đổi thông tin cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thông tin Instagram cá nhân, bạn nhìn xuống bên dưới rồi nhấn vào Cài đặt thông tin cá nhân. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin cá nhân Instagram của mình, nhấn vào Ngày sinh để điều chỉnh.

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh ngày sinh trên Instagram chúng ta nhấn chọn vào Ai có thể nhìn thấy ngày sinh của bạn trên Instagram. Hiển thị sau đó giao diện tùy chỉnh lại chế độ hiển thị ngày sinh trên Instagram, bạn nhấn chọn Thay đổi chế độ hiển thị trên Instagram.

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn hiển thị sinh nhật Instagram của mình với ai, gồm Bạn thân trên Instagram, đối phương và bạn theo dõi lẫn nhau trên Instagram.

Tùy chọn hiển thị ngày sinh Instagram

Để chặn không cho ai biết ngày sinh nhật trên Instagram của bạn, không gửi thông báo sinh nhật Instagram của bạn tới người khác thì bạn chỉ cần nhấn chọn Không ai. Cuối cùng nhấn Lưu ở góc trên để lưu lại thay đổi.

Ẩn ngày sinh Instagram

Như vậy người khác sẽ không biết ngày sinh của bạn trên Instagram để bảo mật thông tin cá nhân và cũng không có thông báo sinh nhật trên Instagram.

Thứ Năm, 07/03/2024 20:42
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram