Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật trên Instagram

Cũng giống như tắt thông báo sinh nhật trên Facebook, với Instagram bạn cũng hoàn toàn có thể tắt thông báo sinh nhật, không nhận thông báo sinh nhật từ bất kỳ người nào có trong danh sách theo dõi của mình. Khi đó bạn sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo sinh nhật từ người khác, mà không cần phải tắt thông báo Instagram hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo sinh nhật trên Instagram.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến hiển thị giao diện Instagram cá nhân, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Hiển thị tùy chọn menu bên dưới bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Instagram, chúng ta nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại thông báo trên ứng dụng.

Chỉnh thông báo Instagram

Bước 3:

Trong các lựa chọn chỉnh thông báo trên Instagram, bạn nhấn vào mục Sinh nhật. Mặc định Instagram sẽ luôn hiển thị thông báo sinh nhật Instagram với những tài khoản cho phép hiển thị thông báo với người khác.

Để tắt thông báo sinh nhật trên Instagram bạn chỉ cần nhấn vào Tắt là được.

Tắt thông báo sinh nhât Instagram

Như vậy chúng ta sẽ không còn nhận bất kỳ thông báo sinh nhật nào trên Instagram nữa mà không cần phải tắt thông báo trên Instagram.

Thứ Năm, 07/03/2024 20:48
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram