Cách chia sẻ Story Instagram thành bài đăng

Instagram hỗ trợ bạn chia sẻ bài đăng thành Story Instagram và bạn cũng có thể chia sẻ Story Instagram thành bài đăng như bình thường. Như vậy bạn không cần phải đăng video hay hình ảnh lên Instagram theo thao tác thông thường mà đã có ngay nội dung từ Story. Và thường Story Instagram biến mất trong 24h thì với cách này bạn sẽ lưu lại được video, hình ảnh trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ Story Instagram thành bài đăng.

Hướng dẫn chia sẻ Story Instagram thành bài đăng

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn chọn vào phần Story của bạn để xem những bài đăng Story Instagram. Sau đó chúng ta nhấn vào Story mà bạn muốn chia sẻ thành bài đăng rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở dưới màn hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn cho bài đăng Story, chúng ta nhấn chọn vào Chia sẻ dưới dạng bài viết...

Chia sẻ Story dưới dạng bài đăng\

Bước 3:

Ngay lập tức chuyển sang giao diện chỉnh sửa bài đăng. Chúng ta có thể thay đổi lại bộ lọc màu mới cho video hoặc hình ảnh theo ý mình để mới lại hớn.

Với dạng video thì người dùng còn có thể cắt video để sử dụng đoạn video mình cần đăng lên tài khoản Instagram cá nhân.

Cắt video trên Instagram

Bước 4:

Sau khi chỉnh sửa xong video hoặc hình ảnh Story Instagram, thì chúng ta tiến hành đăng lên Instagram bình thường dưới dạng 1 bài đăng.

Bạn có thể điều chỉnh lại chế độ hiển thị cho bài đăng, hoặc các thiết lập khác như khi bạn đăng bài đăng trên Story. Nhấn Chia sẻ để đăng video lên tài khoản Instagram cá nhân.

Đăng bài trên Instagram

Kết quả chúng ta đã có bài đăng Instagram từ bài đăng trên Story Instagram của mình.

Video trên Instagram

Video hướng dẫn chia sẻ Story Instagram thành bài đăng

Thứ Tư, 14/09/2022 09:31
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram