Cách xem hiệu ứng đã lưu trên Instagram

Các hiệu ứng trên Instagram sẽ giúp Story hay video Instagram Reels thêm thú vị và nghệ thuật hơn rất nhiều. Và trong quá trình quay video, chụp ảnh trên Instagram khi sử dụng hiệu ứng thì người dùng có thể lưu lại hiệu ứng để sử dụng sau này. Vậy làm sao để tìm lại hiệu ứng đã lưu trên Instagram? Mục hiệu ứng đã lưu trên Instagram sẽ không hiển thị thành mục riêng biệt nên nếu không biết thì bạn sẽ khó tìm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm hiệu ứng đã lưu trên Instagram.

Cách tìm hiệu ứng đã lưu trên Instagram Story

Bước 1:

Trước hết tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Tin. Trong giao diện quay video, chụp ảnh này bạn nhấn vào nhóm hiệu ứng bên dưới giao diện. Chọn 1 hiệu ứng bất kỳ rồi nhấn vào tên hiệu ứng này.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho hiệu ứng Instagram này, chúng ta sẽ nhấn vào Lướt xem thư viện hiệu ứng.

Xem thư viện hiệu ứng Instagram

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện Thư viện hiệu ứng, bạn nhấn vào tab Đã lưu để xem các hiệu ứng mà chúng ta đã lưu trên Instagram Story. Và kết quả bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ hiệu ứng mà mình đã lưu trên Instagram để sử dụng bất cứ khi nào cần.

Cách xem hiệu ứng đã lưu trên Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng Instagram Reels ở cuối giao diện. Chuyển sang giao diện xem video Instagram Reels, nhấn vào biểu tượng camera để chuyển sang giao diện quay video.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện quay video. Tiếp đến chúng ta chọn biểu tượng Hiệu ứng. Ở phiên bản cũ, biểu tượng này ở thanh công cụ bên trái. Còn ở phiên bản mới, biểu tượng này ở ngay trên nút quay.

Truy cập hiệu ứng trên Instagram Reels

Bước 3:

Ngay sau đó bạn cũng sẽ nhìn thấy tất cả những hiệu ứng đã lưu trên Instagram. Chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng Bookmark để truy cập vào những hiệu ứng đã lưu trên Instagram.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các hiệu ứng thịnh hành, hiệu ứng Reels hay hiệu ứng giao diện nếu thích.

Video hướng dẫn tìm hiệu ứng đã lưu trên Instagram

Thứ Năm, 15/09/2022 08:43
31 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram