Cách tắt chia sẻ bài viết Instagram Guides của bạn

Trong Instagram có một mục Instagram Guides để bạn có thể đề xuất với những người khác về địa điểm yêu thích, hoặc những cuốn sách hấp dẫn mà bạn muốn giới thiệu tới mọi người. Và mặc định thì những bài viết Instagram Guides của bạn được bật chế độ sử dụng lại. Có thể hiểu là người khác có thể sử dụng bài viết Instagram Guides của bạn để thêm vào bài viết của họa và tên người dùng Instagram của bạn vẫn hiển thị trong bài viết. Trong trường hợp bạn không muốn người khác sử dụng bài viết của mình trong Instagram Guides thì theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tắt chia sẻ bài viết Instagram Guides

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ cá nhân của mình. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhấn tiếp vào mục Cài đặt trong danh sách hiển thị. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có các mục khác nhau để quản lý tài khoản Instagram của bạn, chúng ta nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn chọn vào mục Hướng dẫn để thiết lập chế độ cho tính năng Instagram Guides cá nhân.

Quản lý mục Instagram Guides

Bước 4:

Trong mục này người dùng sẽ thấy thiết lập Allow Others to Use Your Posts, cho người khác được phép chia sẻ và sử dụng các bài viết của bạn trên Instagram Guides.

Allow Others to Use Your Posts Instagram Guides

Để tắt chế độ chia sẻ bài viết Instagram Guides bạn chỉ cần tắt chế độ Allow Others to Use Your Posts là được. Như vậy người khác sẽ không thể sử dụng bài viết của bạn trên Instagram Guides được nữa.

Tắt chia sẻ Instagram Guides

Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ bài đăng Instagram Guides của mình thì chỉ cần bật lại chế độ này là được.

Video tắt chia sẻ bài viết Instagram Guides của bạn

Thứ Tư, 07/09/2022 09:02
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram