Cách tìm tài khoản Instagram qua số điện thoại

Để giúp người dùng Instagram có thêm cách thức tìm kiếm bạn bè, hiện tại bạn đã có thể liên kết với danh bạ điện thoại để tìm bạn bè. Khi đăng ký tài khoản Instagram, chúng ta sẽ có 2 lựa chọn đó là tạo tài khoản Instagram qua số điện thoại và qua email tùy vào mỗi người. Và nếu bạn đồng ý để Instagram liên kết với danh bạ thì những ai sử dụng số điện thoại đăng ký Instagram sẽ hiển thị để chúng ta được biết. Như vậy ngoài việc tìm kiếm bạn bè qua ID Instagram thì giờ bây bạn có thể thử kết nối qua số điện thoại trong danh bạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm tài khoản Instagram bằng số điện thoại.

Hướng dẫn tìm bạn bè Instagram qua số điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó nhấn tiếp vào mục Khám phá mọi người.

Bước 2:

Trong giao diện này chúng ta sẽ thấy tùy chọn Connect to Contacts để liên kết với danh bạ điện thoại, nhấn Connect. Lúc này hiển thị thông báo tính năng đồng bộ danh bạ, nhấn Bắt đầu. Lưu ý nếu không thấy tùy chọn này nghĩa là bạn đã đồng bộ danh bạ từ khi cài đặt ứng dụng.

Khi đó người dùng cần cấp quyền cho Instagram kết nối với danh bạ của bạn, nhấn Cho phép để tiếp tục. Sau đó bạn cần chờ Instagram đồng bộ danh bạ và cuối cùng chúng ta sẽ thấy các tài khoản Instagram của bạn bè nếu có.

Đồng bộ danh bạ

Ngoài cách tìm kiếm tài khoản Instagram qua số điện thoại thì bạn có thể liên kết Instagram với Facebook để tìm kiếm bạn bè.

Kết nối Facebook với Instagram

Xem thêm:

Chủ Nhật, 07/06/2020 08:07
14 👨 39.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram