Cách đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính

Không cần dùng trình giả lập BlueStacks

Đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính giờ đây vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chúng ta không cần phải tải trình giả lập BlueStacks để tạo tài khoản Instagram trên máy tính nữa. Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang chủ của Instagram, sau đó điền các thông tin tạo tài khoản Instagram được yêu cầu là xong.

Thông thường trước đây để có thể sử dụng được Instagram, chia sẻ hình ảnh và video bạn buộc phải tải ứng dụng Instagram và cài đặt trên điện thoại. Tuy nhiên, với số lượng người sử dụng mạng xã hội Instagram ngày một tăng lên, nhà sản xuất đã cung cấp thêm Instagram phiên bản web trên máy tính. Từ đó chúng ta có thể đăng ký tài khoản Instagram trên PC, và sử dụng Instagram ngay trên máy tính như đăng ảnh lên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc từng bước tạo tài khoản Instagram trên máy tính.

Bước 1:

Trước hết nhấn vào link dưới đây để truy cập trang chủ của Instagram.

  • https://www.instagram.com/

Bước 2:

Ngay ở giao diện đầu tiên sẽ là bảng nhập các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính. Chúng ta có thể đăng ký tài khoản Instagram bằng địa chỉ email hoặc thông qua số điện thoại. Nhập các thông tin được yêu cầu rồi nhấn Đăng ký ở bên dưới.

Nhập các thông tin Instagram

Bước 3:

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo tài khoản Instagram trên máy tính. Bây giờ bạn hãy truy cập vào địa chỉ email dùng để đăng ký Instagram để xác nhận tài khoản.

Trong nội dung email Instagram gửi đến click vào nút Confirm your email address để xác nhận địa chỉ email.

Xác nhận địa chỉ email

Bước 4:

Khi click vào nút đó chúng ta sẽ được chuyển tới giao diện trang web Instagram với thông báo đã xác nhận thành công email đăng ký Instagram. Đồng thời tại giao diện này, người dùng có thể nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân để thêm các thông tin cho tài khoản Instagram. Hoặc nhấn Đổi mật khẩu để sử dụng mật khẩu mới cho tài khoản Instagram.

Xác nhận email thành công

Bước 5:

Trong giao diện Chỉnh sửa trang cá nhân, người dùng có thể thay đổi Ảnh đại diện, Tên, Tên người dùng, thêm Trang web cá nhân khác như Facebook, thay đổi địa chỉ email.

Đặc biệt chúng ta có thể thêm Số điện thoại để tiến hành bảo mật tài khoản Instagram 2 lớp. Điều này sẽ làm tăng khả năng bảo mật cho tài khoản của bạn hơn, tránh việc bị hack tài khoản Instagram.

Thông tin Instagram cá nhân

Sau khi chỉnh sửa hoặc thêm thông tin, nhấn Gửi để cập nhật thông tin mới trên Instagram.

Lưu thông tin cá nhân Instagram

Bước 6:

Để tìm tài khoản muốn theo dõi trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng Instagram để quay lại trang chủ. Do mới tạo tài khoản nên Instagram sẽ gợi ý bạn một số tài khoản Instagram nổi tiếng để ấn Theo dõi.

Hoặc chúng ta có thể nhập tên tài khoản Instagram vào khung Tìm kiếm ở trên cùng. Danh sách dựa theo tên tìm kiếm sẽ xuất hiện bên dưới.

Tìm kiếm tài khoản Instagram

Bước 7:

Trong giao diện tài khoản Instagram người muốn theo dõi, bạn chỉ cần nhấn nút Theo dõi để theo dõi tài khoản Instagram đó.

Nhấn nút Theo dõi

Trên đây là bài viết chi tiết cách tạo tài khoản Instagram trên máy tính. Chúng ta có thể sử dụng địa chỉ email hoặc số điện thoại để tạo tài khoản Instagram. Cách đăng ký vô cùng đơn giản và bạn chỉ cần xác nhận thông tin đăng ký là hoàn thành.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 14/10/2017 21:28
4,219 👨 56.798
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngọc Hoa
    Ngọc Hoa

    sao tui tạo cái này ko đc 🤣

    Thích Phản hồi 15:30 19/04
    ❖ Instagram