Cách thiết lập mặc định Cốc Cốc tải torrent

Tùy chỉnh tải file torrent

File torrent từ lâu đã trở thành lựa chọn tải file của nhiều người, khi mà các công cụ tải file torrent cũng tương đối phong phú. Và nếu như bạn cài đặt trình duyệt Cốc Cốc thì có thể sử dụng ngay tính năng tải file torrent.

Việc tải file torrent trên Cốc Cốc rất đơn giản và người dùng có thể thiết lập trình duyệt này làm phần mềm tải file torrent mặc định. Ngoài ra người dùng cũng có thêm những tùy chọn khác để thiết lập tính năng tải file torrent trên Cốc Cốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập tính năng tải file torrent trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn thiết lập Cốc Cốc tải file torrent

Bước 1:

Tại trình duyệt Cốc Cốc nhấn chọn vào biểu tượng trình duyệt ở góc trên cùng bên trái màn hình rồi chọn phần Cài đặt.

Cài đặt Cốc Cốc

Bước 2:

Trong giao diện cài đặt trình duyệt tại phần thiết lập Chung bạn nhìn sang bên phải phần Trình duyệt mặc định sẽ thấy tùy chọn Cốc Cốc không phải là ứng dụng torrent mặc định.

Để đặt Cốc Cốc làm phần mềm tải torrent mặc định click vào Đặt Cốc Cốc làm ứng dụng torrent mặc định.

Đặt Cốc Cốc tải file torrent mặc định

Bước 3:

Cũng tại giao diện này kéo xuống bên dưới phần Torrent để thiết lập tính năng tải file torrent trên trình duyệt. Tại đây người dùng có thể thay thư mục lưu trữ file sau khi tải về.

Chỉnh file torrent tải trên Cốc Cốc

Bước 4:

Trong quá trình tải file torrent trên trình duyệt chúng ta có thể tùy chỉnh tải file. Click vào phần tải xuống trên trình duyệt và sẽ thấy file torrent đang được tải. Nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên sẽ xuất hiện danh sách tùy chọn khác nhau, đặc biệt là tốc độ cho file torrent tải về hay tải file torrent lên.

Chỉnh tốc độ upload, download file torrent

Trên đây là một số tùy chỉnh tính năng tải file torrent bằng trình duyệt Cốc Cốc, đặc biệt đặt Cốc Cốc làm ứng dụng tải file torrent mặc định. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tùy chỉnh lại tốc độ upload hoặc download file torrent trên Cốc Cốc.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 16/07/2018 20:48
51 👨 8.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Torrent