9 công cụ tải file torrent tốt nhất

Bạn không thể tải file torrent dễ dàng như tải các loại tập tin khác. Thay vào đó, bạn cần phải có công cụ tải torrent chuyên nghiệp, một chương trình đặc biệt để tải các tập tin nhạc và phim thực tế mà tập tin torrent đang hướng tới.

Có hai lựa chọn khi nói đến công cụ tải torrent, một là các dịch vụ trực tuyến dựa trên đám mây và hai là các phần mềm cài đặt trực tiếp trên máy tính. Tất nhiên, luôn luôn đảm bảo bạn đang chạy phần mềm chống malware trước khi truy cập bất kỳ trang web nào trong số những trang này.

Mặc dù các dịch vụ trực tuyến được cho là tốt hơn khi che giấu các "thói quen" P2P, nhưng cả dịch vụ trực tuyến và phần mềm đều có lợi thế riêng của nó. Mỗi sản phẩm cung cấp mức giá khác nhau, kiểm soát và tùy biến cho phù hợp với nhu cầu khác nhau. Dưới đây là những trang web tải torrent phổ biến nhất.

1. Bitport.io

Trang web Bitport

Bitport.io là một dịch vụ tải torrent xuất sắc tại Cộng hòa Séc. Dịch vụ torrent trên đám mây này không yêu cầu cài đặt trên máy tính, thay vào đó, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trực tuyến và dịch vụ này sẽ tải torrent lên máy chủ riêng của nó. Khi các tệp được chuyển tới chúng, sau đó bạn có thể đăng nhập và tải tệp hoàn chỉnh trực tiếp về máy tính.

Phiên bản miễn phí có 1GB bộ nhớ. Bạn có thể đăng ký để có thêm dung lượng bộ nhớ và tốc độ truyền dữ liệu không giới hạn. Bitport là một dịch vụ tuyệt vời và mức phí rất nhỏ 5 đô la, 10 đô la, hoặc 15 đô là một tháng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau.

2. Tixati.com

Trang web Tixati

Tixati là một chương trình torrent đáng tin cậy và nhanh chóng, được tạo bởi kiến trúc sư của chương trình OpenNap WinMiX. Với kiến trúc tiên tiến, Tixati bao gồm chuyển hướng swarm torrent không cần tracker, các liên kết mangnet link, PEX và DHT đều hoạt động rất tốt ở Tixati.

Các tính năng và phạm vi điều chỉnh ưu tiên hấp dẫn người dùng P2P và tốc độ tải xuống nhanh như Vuze và uTorrent. Biểu đồ bitfield và màn hình bảng dashboard rất chuyên nghiệp. Sản phẩm này chắc chắn sẽ kiếm được một vị trí trong số những client torrent tốt nhất hiện nay.

3. Transmissionbt.com

Trang web Transmission

Nếu là người dùng Mac, Transmission là một trong những dịch vụ tải torrent đầu tiên bạn nên thử. Sản phẩm mã nguồn mở này được thiết kế riêng cho Mac để đạt được tốc độ tải xuống nhanh nhất có thể. Nó không nhiều tính năng như một số đối thủ dựa trên máy tính cá nhân và dựa trên Linux khác, nhưng nó đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thường xuyên và tải các tập tin torrent một cách nhanh chóng.

4. Deluge-torrent.org

Trang web Deluge Torrent

Deluge là phần mềm mã nguồn mở tải torrent chạy trên Windows, Linux và Unix. Client torrent này được xây dựng để trở thành sản phẩm siêu nhẹ, sử dụng bộ nhớ và bộ xử lý tối thiểu. Nó cung cấp các tính năng ưu tiên, cũng như chọn lọc và tải theo lịch trình, đó là tính năng vô giá đối với người dùng P2P.

5. uTorrent.com

Trang web uTorrrnet

Được biết đến với cái tên "u-torrent" và "micro torrent", đây là một trong những công cụ tải torrent dựa trên client phổ biến nhất. uTorrent có tất cả các chức năng mà một công cụ tải torrent tuyệt vời sẽ cần đến và chỉ chiếm 1MB dung lượng ổ cứng.

6. Tribler.com

Trang web Tribler

Tribler là công cụ tải torrent đặc biệt vì nó có cả một torrent client và một công cụ tìm kiếm tích hợp để tìm torrent trên web.

7. Boxopus.com

Trang web Boxopus

Boxopus, giống như bitport.io là một công cụ tải torrent dựa trên đám mây. Nó rất thuận tiện vì có thể lưu trữ torrent trong tài khoản Google Drive hoặc Box. Dịch vụ này tính phí 1,50 đô la mỗi tuần, 14,50 đô la mỗi tháng, hoặc 50 đô la một năm. Mặc dù mức giá 7 ngày có vẻ đắt nhưng rất hợp lý nếu bạn lên kế hoạch tải để có thể sử dụng tối đa dung lượng trong một tuần.

8. Vuze.com

Trang web Vuze

Bạn có thể gọi nó là bloatware hoặc Lexus của công cụ tải torrent. Vuze là một sản phẩm phần mềm lớn cung cấp nhiều tính năng mà hầu hết trong số đó bạn có thể chưa bao giờ sử dụng. Tính năng của nó bao gồm phát bất kỳ phương tiện nào trong Vuze kể cả video HD. Ngoài ra có thể sử dụng Vuze để chạy phương tiện trên iPhone, Xbox hoặc PSP.

9. BitComet.com

Trang web BitComet

BitComet là công cụ tải torrent rất tốt nhưng đã mất nhiều người dùng về tay uTorrent, Transimission, Vuze và Tixati. Nếu là một người tải torrent chuyên nghiệp với những sở thích đặc biệt trong giao diện, chắc chắn BitComet sẽ là lựa chọn đúng đắn. Nếu là người dùng mới, hãy bắt đầu với uTorrent hoặc Vuze trước.

Nhiều trang web torrent cá nhân sẽ cấm sử dụng BitComet vì cho là BitComet báo cáo thông tin tỷ lệ không chính xác và rò rỉ dữ liệu cho DHT.

Thứ Năm, 26/10/2017 08:02
52 👨 9.942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Torrent