Cách chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc

Mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta và nhu cầu không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài với những trang web lớn. Và khi bạn mua sắm online ở những website nước ngoài thì vấn đề giá tiền là yếu tố cần quan tâm. Giá tiền mặt hàng luôn để ở đồng tiền bản địa và người dùng phải thêm bước tự đổi sang VND.

Với trình duyệt Cốc Cốc thì mọi việc đơn giản hơn rất nhiều, khi trình duyệt đã có tính năng đổi ngoại tệ cực nhanh, mà bạn không cần phải tự đổi như trước đây. Hiện tại Cốc Cốc hỗ trợ chuyển đổi các loại tiền tệ phổ biến gồm Euro (EUR), Yên Nhật (JPY), Đôla Mỹ (USD), Nhân Dân Tệ (CNY), với tỷ giá từ các ngân hàng trong nước và liên tục được cập nhật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc.

Hướng dẫn đổi ngoại tệ nhanh trên Cốc Cốc

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang web mua sắm nước ngoài hay trang web cần kiểm tra tỷ giá tiền tệ. Tại giá tiền mà bạn muốn đổi sang VND, chúng ta bôi đen giá tiền. Kết quả sẽ nhìn thấy giá tiền của mặt hàng đó dưới dạng VND. Nếu muốn xem các tỷ giá đổi khác thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Kiểm tra giá tiền ngoại tệ

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách giá tiền của các đồng ngoại tệ khác nhau để chúng ta tham khảo.

Hiện đồng ngoại tệ khác

Bước 3:

Để kiểm tra ngân hàng mà Cốc Cốc lấy dữ liệu chuyển đổi tỷ giá tiền ngoại tệ, nhấn vào biểu tượng hình tròn có chữ i bên trong.

Xem ngân hàng

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy tên ngân hàng mà Cốc Cốc lấy dữ liệu để đổi tỷ giá tiền tệ.

Hiện tên ngân hàng

Hiện tại Cốc Cốc mới chỉ cập nhật tỷ giá của 4 đồng ngoại tệ khác nhau để đổi sang VND. Trong các phiên bản nâng cấp trình duyệt sắp tới, nhà sản xuất sẽ thêm một số đồng ngoại tệ khác để việc chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc được thuận tiện hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 22/11/2019 21:08
52 👨 687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc