Cách thêm tin nổi bật Instagram

Tin nổi bật trên Instagram xuất hiện trong giao diện trang cá nhân của bạn và sẽ không biến mất sau 24 tiếng đồng hồ đăng như tin bình thường trên Instagram. Tin nổi bật Instagram có thể lấy từ những tin mà bạn quay trước đó trong kho lưu trữ tin trên Instagram, hoặc chúng ta có thể đưa tin mới quay thành tin nổi bật. Tin nổi bật khác với tin bình thường khi bạn có thể chỉnh sửa ảnh bìa hiển thị trên giao diện Instagram cá nhân và thay đổi tên hiển thị tin nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tin nổi bật trên Instagram.

Cách thêm tin nổi bật trên Instagram cá nhân

Tại giao diện trong Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng Mới để truy cập vào kho lưu trữ tin mà chúng ta đã đăng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả tin đã đăng trước, nhấn vào tin muốn sử dụng rồi nhấn Tiếp bên trên.

Sau đó bạn có thể sửa ảnh bìa cho tin nổi bật, thêm tiêu đề rồi nhấn Thêm.

Cách tạo tin nổi bật mới trên Instagram

Bước 1:

Để tạo tin nổi bật mới từ tin mới quay, trước hết bạn quay tin video Instagram như bình thường, sau đó đăng lên Tin của bạn. Quay trở lại giao diện Instagram, bạn nhấn vào tin mới quay.

Bước 2:

Trong giao diện này nhấn vào Đánh dấu, rồi bạn cũng nhập tiêu đề cho tin nổi bật và nhấn Thêm bên dưới. Như vậy bạn đã thêm thành công tin nổi bật mới vào trang cá nhân.

Bước 3:

Vào trang Instagram cá nhân rồi nhấn giữ vào tin nổi bật, chọn Chỉnh sửa tin nổi bật. Sau đó bạn cũng chỉnh sửa ảnh bìa bằng ảnh có sẵn trong album của thiế bị.

Video hướng dẫn tạo tin Instagram nổi bật

Xem thêm:

Chủ Nhật, 14/06/2020 07:51
3,25 👨 15.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram