Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Thay đổi logo mạng trên Android giúp thiết bị của bạn trở nên độc đáo và mới mẻ hơn, thông thường mỗi chiếc điện thoại lại có cách hiển thị logo mạng khác nhau và chúng thường xuất hiện trên đỉnh màn hình, trên phần status bar. Giờ đây, với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại. Vậy cụ thể các bước thực hiện như thế nào? Mời bạn theo dõi nội dung bài viết bên dưới.

Cách thay logo mạng trên điện thoại Android

Bước 1:

Để đổi tên nhà mạng trên Android, trước hết bạn phải tải ứng dụng iNoty OS 10 về máy, ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 4.1 trở lên và yêu cầu phải có ít nhất 15MB bộ nhớ thiết bị.

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công iNoty OS 11, bạn hãy khởi động ứng dụng lên và truy cập vào giao diện làm việc chính của ứng dụng. Tại đây, bạn chọn mục Đổi tên mạng để bắt đầu tiến hành thay logo mạng trên Android cũng như đổi tên nhà mạng trên điện thoại.

Đổi tên mạng

Bước 3:

Trên màn hình xuất hiện một biểu mẫu cho phép bạn nhập tên muốn thay logo mạng trên Android mà mình đang sử dụng. Bạn nhập vào đó nội dung mình muốn, sau đó bấm OK để xác nhận thay đổi. Chẳng hạn ở đây chúng ta sẽ nhập là Quản trị mạng.

Nhập tên muốn thay logo mạng trên Android

Bước này mới chỉ là bước thiết lập tên nhà mạng trên điện thoại Android, bạn phải tiếp tục ấn chọn mục Kích hoạt/Hủy bỏ Notify tại giao diện ứng dụng.

Kích hoạt/Hủy bỏ Notify

Bước 4:

Bây giờ bạn kích hoạt tính năng Notify bằng cách chọn vào biểu tượng Notify. Ngay sau đó, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện việc kích hoạt tính năng này hay không, ấn chọn OK.

Kích hoạt Notify OK

Hoàn tất thao tác, bạn sẽ thấy tên biểu tượng nhà mạng mà chúng ta vừa thay logo mạng trên điện thoại Android xuất hiện ở góc phía trên màn hình thiết bị. Với biểu tượng logo này chắc chắn thiết bị của bạn sẽ nổi bật và đảm bảo không "đụng hàng" với những chiếc điện thoại khác.

Tên biểu tượng logo đã xuất hiện

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đổi logo mạng trên điện thoại Android, nhìn chung các bước thực hiện rất đơn giản, chỉ với vài thao tác là bạn đã có thể biến những logo mạng nhàm chán thành logo mà mình yêu thích rồi đúng không nào? Hãy sáng tạo những logo mang phong cách riêng của bạn với ứng dụng iNoty OS 10 này nhé, ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi tên và biểu tượng ứng dụng Android nữa đấy, phần mềm miễn phí Icon Changer sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn thực hiện điều này.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/09/2018 07:00
33 👨 11.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng