Thay đổi hình nền điện thoại Android chỉ với một cái lắc tay

Nếu đã quá nhàm chán với hình nền mặc định của máy thì đã đến lúc bạn nên thay đổi và làm mới hình nền trên smartphone Android của mình. Với cách mà Quantrimang.com hướng dẫn dưới đây đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú và phấn khích khi chỉ cần "lắc nhẹ" là màn hình điện thoại đã "biến hình" thành một hình nền độc, lạ và chất.

Thông thường để thay đổi hình nền chúng ta phải thao tác nhiều bước trong mục cài đặt khá là mất thời gian, không ít người cố gắng mày mò để tìm ra cách thay đổi hình nền nhanh chóng hơn nhưng không mấy ai thành công. Hôm nay, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện để thay đổi hình nền bằng thao tác "lắc tay" rất thú vị với ứng dụng Casualis: Auto wallpaper change. Nào cùng tham khảo và thực hiện luôn bây giờ nhé.

Tải về và cài đặt ứng dụng Casualis: Auto wallpaper change

Tải Ứng dụng Casualis: Auto wallpaper change về điện thoại.

Ứng dụng Casualis: Auto wallpaper change nổi bật với tính năng lắc đổi hình nền cho chiếc điện thoại của bạn với kho hình ảnh trực tuyến được cập nhật liên tục, vô cùng phong phú và chất lượng, bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ tự thay đổi hình nền theo thời gian. Casualis: Auto wallpaper change khá nhẹ nên không chiếm nhiều dung lượng điện thoại, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tải về cài đặt và dùng thử để có trải nghiệm hoàn hảo hơn trên chiếc smartphone của mình.

Hướng dẫn thay đổi hình nền điện thoại Android khi lắc điện thoại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng, tại giao diện chính bạn chọn vào mục Settings.

Tại giao diện chính bạn chọn vào mục Setting.

Bước 2: Kích hoạt tính năng Wallpapper change with shake trong mục GENERAL.

Chọn Wallpapper change with shake trong mục General.

Bước 3: Tại mục SOURCES bạn có thể thêm hoặc bớt số lượng hình ảnh nền từ một nguồn nào đó làm bộ hình nền mình muốn. Còn mục EFFECTS sẽ cho phép bạn thay đổi hiệu ứng hình nền với những bức có sẵn hay chúng ta tải lên.

Thêm hoặc bớt số lượng hình ảnh nền tại Sources. Thay đổi hiệu ứng nền tại mục Effects.

Bước 4: Thoát ra màn hình chính và lắc nhẹ điện thoại để thay đổi hình nền.

Ngắm nhìn hình nền trên điện thoại Android. Hình nền độc đáo và bắt mắt.

Chỉ với vài bước đơn giản chúng ta đã có thể tạo ra được một màn hình điện thoại đẹp mắt và độc đáo để khoe với bạn bè rồi đúng không nào. Đây chỉ một vài hình nền minh họa, còn vô số hình nền hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá.

Lắc nhẹ để thay đổi hình nền. Không thể rời mắt khỏi những hình nền độc đáo này.

Như vậy, Quantrimang.com đã hướng dẫn bạn đổi hình nền bằng cách lắc nhẹ điện thoại Android. Hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn, hãy thay đổi hình nền trên thiết bị di động thường xuyên để màn hình điện thoại trở nên sinh động và đỡ nhàm chán hơn các bạn nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/01/2018 11:05
4,52 👨 4.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng