Cách thay đổi âm thanh khởi động iPhone

Bạn quá nhàm chán với các đoạn âm thanh mặc định khi khởi động iPhone và bạn muốn thiết bị của mình phát ra những âm thanh đầy mới lạ, khác biệt so với những chiếc iPhone khác? Vậy thì Quản trị mạng sẽ giúp các bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn thay đổi âm thanh khởi động iPhone

Lưu ý:

Để có thể đổi âm thanh khi khởi động iPhone thì bắt buộc máy bạn phải Jailbreak. Nếu đang sử dụng iOS 10 bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn Jailbreak iOS 10 cho iPhone, iPad bằng công cụ Cydia Impactor.

Bước 1: Tải và cài đặt BootSound

Điều đầu tiên bạn cần làm là bổ sung ứng dụng BootSound, khởi chạy Cydia trên iPhone sau đó nhập từ khóa BootSound vào ô tìm kiếm và Nhấn Install. Xác nhận cài đặt để tiến hành setup nó, kết thúc quá trình cài đặt bạn nhấn Khởi động.

Tải và cài đặt BootSound

Bước 2: Kích hoạt và sử dụng BootSound

Sử dụng BootSound rất đơn giản, bạn truy cập vào mục Settings > Cài đặt trong iPhone > chọn BootSound > kích hoạt BootSount lên. Chọn vào mục Sounds bạn sẽ được phép tùy chọn âm thanh theo sở thích của mình. Hãy thử hết các danh sách gói âm thanh trong menu này và lựa chọn một âm thanh bạn thấy phù hợp nhất để hoàn tất việc đổi âm thanh khởi động iPhone.

Kích hoạt và sử dụng BootSound

Như vậy là bạn đã biết cách đổi âm thanh khi khởi động iPhone rồi đúng không nào? Hy vọng với thủ thuật iOS này, bạn sẽ không còn nhàm chán với các âm thanh mặc định của iPhone. Ngoài ra, với những thiết bị iPhone đã jailbreak, bạn còn có thể cài đặt tweak Malipo nếu muốn thay đổi âm thanh sạc điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/08/2018 15:14
3,52 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng