Cách đổi giao diện cuộc gọi trên Android

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện cuộc gọi đến hoặc gọi đi trên điện thoại Android của mình thì ứng dụng Color Phone Flash sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn để mang đến một sự thay đổi hết sức thú vị. Đây là ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh màn hình cuộc gọi với những chủ đề, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp để tạo nên phong cách độc đáo, đảm bảo ít "đụng hàng" và thể hiện được cá tính của bạn.

1. Thay đổi giao diện cuộc gọi với ứng dụng Color Flash Launcher

Tải Color Flash Launcher cho Android

Color Flash Launcher là ứng dụng cung cấp hiệu ứng, hình nền động cho điện thoại của bạn, các chủ đề và hiệu ứng màn hình cuộc gọi.

Bước 1: Tải về ứng dụng Color Flash Launcher và bấm Bắt đầu, tiếp theo hãy chọn một chủ đề cho giao diện cuộc gọi đến trên máy của bạn.

Color Flash AppColor Flash App

Bước 2: Bấm OK để áp dụng chủ đề cuộc gọi đã chọn, sau đó bạn có thể thực hiện một cuộc gọi đến điện thoại của mình để kiểm tra xem giao diện cuộc gọi đến đã được thay đổi hay chưa.

Color Flash AppColor Flash App

Bước 3: Tiếp đó nếu muốn thay đổi giao diện hãy ra ngoài, chọn biểu tượng ứng dụng Màn Hình Chớp và thay đổi lại giao diện cuộc gọi trên điện thoại của mình

Color Flash AppColor Flash App

Bước 4: Bấm Set For All nếu bạn muốn đặt hiệu ứng đang chọn cho tất cả các số điện thoại, còn nếu muốn đặt hiệu ứng đó riêng cho các số điện thoại hãy bấm vào biểu tượng danh bạ ở bên cạnh.

Sau đó trong danh bạ, hãy tích chọn các liên lạc mà bạn muốn gắn hiệu ứng gọi đến đó và bấm Set.

Color Flash AppColor Flash App

Nếu có thông báo cho phép truy cập vào danh bạ để trả lời cuộc gọi hãy bấm Allow, khi được chuyển vào menu Truy cập thông báo bạn hãy gạt nút của ứng dụng Color Flash Launcher để bật nó lên.

Color Flash AppColor Flash App

Cuối cùng hãy bấm Cho phép để cho phép ứng dụng chạy, lưu ý là ứng dụng sẽ có thẻ đọc tất cả các thông báo bạn, gồm có tên danh bạ và nội dung tin nhắn mà bạn nhận được.

Ứng dụng này cũng có thể bỏ qua thông báo hoặc kích hoạt các phím trong thông báo và một số tính năng khác.

Color Flash App

Có rất nhiều hiệu ứng cuộc gọi mà bạn có thể lựa chọn và thay đổi khi sử dụng trên ứng dụng Color Flash Launcher. Ngoài ứng dụng thay đổi hiệu ứng cuộc gọi này thì bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Color Phone Flash ở dưới đây.

2. Hướng dẫn đổi giao diện cuộc gọi trên Android với Color Phone Flash

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Color Phone Flash về điện thoại thông qua liên kết phía dưới.

Lưu ý: Ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 4.0 trở lên và điện thoại Android của bạn cần phải có ít nhất 20Mb bộ nhớ thiết bị.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng, ở lần đầu tiên sử dụng bạn cần cấp quyền truy cập cho ứng dụng bằng cách nhấp vào OK. Tiếp theo, ứng dụng sẽ đưa chúng ta sang giao diện Cài đặt thông báo, tại đây các bạn sẽ ấn chọn xác nhận thông báo Color Phone như hình trên.

Cấp quyền truy cập cho ứng dụng bằng cách nhấp vào Ok Chọn xác nhận thông báo Color Phone như hình

Bước 3:

Một bảng thông báo mới hiện ra, bạn chọn OK để tiếp tục tìm hiểu cách đổi giao diện cuộc gọi trên Android. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các màn hình cuộc gọi mà bạn có thể tham khảo để áp dụng thay đổi màn hình cuộc gọi trên Android của mình.

Tiếp tục chọn OK Có rất nhiều các mẫu giao diện cuộc gọi Android đẹp mắt

Có rất nhiều các mẫu giao diện cuộc gọi Android đẹp mắt, nếu thích giao diện nào bạn chỉ cần bấm vào hình đó để xem trước. Chẳng hạn như ở đây, Quản trị mạng lựa chọn mẫu này để tiến hành thay đổi màn hình cuộc gọi Android.

Lựa chọn một mẫu bất kỳ

Bước 4:

Để thay đổi giao diện cuộc gọi trên Android với tất cả các số gọi tới thiết bị của mình, bạn chọn mục Set for all. Hoặc nếu chỉ muốn áp dụng thay đổi màn hình cuộc gọi Android với một vài người đặc biệt thì bạn chọn biểu tượng Danh bạ, sau đó đánh dấu những số điện thoại mà bạn muốn đổi màn hình cuộc gọi tới trên điện thoại.

Chọn mục Set for all để áp dụng thay đổi với tất cả các cuộc gọi trên Android Hoặc nhấp vào biểu tượng danh bạ để áp dụng thay đổi với một vài số điện thoại

Như vậy là xong, từ bây giờ với mỗi cuộc gọi tới mà bạn thiết lập, bạn sẽ nhìn thấy giao diện cuộc gọi trên Android đã được thay đổi so với trước đây.

Giao diện cuộc gọi trên Android đã được thay đổi so với trước đây

Một thủ thuật vô cùng đơn giản và thú vị phải không nào? Hy vọng bài viết đã mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bạn trong quá trình sử dụng điện thoại Android.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/11/2018 10:36
53 👨 22.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng