Hướng dẫn tag tài khoản Instagram vào Story đã đăng

Trong quá trình đăng Instagram Story có sticker nhắc đến để tag tài khoản Instagram bạn bè vào Story. Vậy nếu Story đã đăng thì tag tài khoản Instagram như nào? Với những Story Instagram đã đăng thì bạn vẫn có thể tag tài khoản Instagram bất kỳ mà mình muốn và đối phương vẫn nhận được thông báo. Đặc biệt tài khoản tag trong Story đã đăng sẽ không hiển thị tên của đối phương. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tag tài khoản Instagram vào Story đã đăng.

Cách tag tài khoản Instagram vào Story đã đăng

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào Story Instagram đã đăng muốn tag tên tài khoản Instagram của người khác. Trong giao diện Story đã đăng bạn nhấn vào mục Xem thêm ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho Story đã đăng, bạn nhấn vào mục Thêm lượt nhắc để tag tên tài khoản Instagram của người khác vào.

Thêm lượt nhắc cho Story Instagram

Bước 3:

Hiển thị giao diện tài khoản Instagram bạn bè của bạn. Chúng ta nhấn vào tài khoản Instagram muốn tag vào Story đã đăng. Bạn nhập tên của họ vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh hơn. Sau đó nhấn vào tên tài khoản Instagram tag vào Story rồi nhấn Thêm ở bên dưới để tag họ.

Bước 4:

Như vậy bạn đã tag tên tài khoản Instagram vào Story đã đăng. Đối phương sẽ nhận được thông báo và họ có tùy chọn muốn đăng lại Story của bạn hay không.

Tag tên tài khoản Instagram vào Story

Người dùng có thể tag nhiều tài khoản Instagram vào Story đã đăng tùy thích. Tài khoản Instagram đã tag vào Story không thể xóa được.

Tag nhiều tài khoản Instagram vào Story

Thứ Ba, 19/12/2023 19:55
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram