Hướng dẫn chèn chữ sau ảnh trên Instagram Story

Để giúp Instagram Story của bạn thêm phần thú vị hơn mà chúng ta có thể sử dụng thêm một số ứng dụng cho Instagram Story hay bạn có thể dùng ngay tùy chỉnh trên ứng dụng để có được ảnh đăng Instagram Story nghệ thuật như chèn chữ hiện đằng sau ảnh. Bình thường khi bạn viết văn bản trong Instagram Story thì chữ luôn hiển thị ở trên chủ thể. Trong bài này bạn sẽ biết cách để chèn văn bản sau ảnh trên Instagram Story vô cùng đơn giản.

Cách chèn chữ sau ảnh trên Instagram Story iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta tiến hành đăng ảnh lên Instagram Story như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa cho ảnh đăng Instagram Story, bạn nhấn vào biểu tượng Aa để tiến hành viết văn bản cho hình ảnh. Hiển thị giao diện để người dùng viết văn bản. Chúng ta chọn font chữ, màu sắc chữ và sau đó phóng to chữ sao cho chồng lên chủ thể trong hình ảnh.

Bước 3:

Bạn ẩn ứng dụng Instagram và sau đó mở album trên điện thoại rồi nhấn vào hình ảnh mới đăng lên Story. Tại hình ảnh bạn nhấn và giữ vào ảnh sau đó nhấn Sao chép để copy chủ thể trong ảnh khi đã tách chủ thể.

Bước 4:

Mở lại ứng dụng Instagram với giao diện đăng Story. Lúc này chúng ta nhấn giữ vào màn hình rồi chọn Dán để dán chủ thể mới sao chép vào Story.

Bước 5:

Khi đó bạn sẽ thấy chủ thể hiển thị trong Story. Lúc này chúng ta cần phóng to chủ thể để trùng với chủ thể trong ảnh đăng Story là được. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy văn bản ẩn sau ảnh như hình dưới đây. Chúng ta điều chỉnh lại chữ sao cho phù hợp khi ẩn đăng sau chủ thể trong ảnh.

Bước 6:

Cuối cùng bạn thêm hiệu ứng cho ảnh đăng Instagram Story, chèn nhạc hay sticker nếu muốn rồi đăng Instagram Story như bình thường.

Thứ Ba, 05/12/2023 20:32
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram