Cách chèn sticker nhảy theo bài hát trong Story Instagram

Story Instagram mới cập nhật tính năng chèn sticker nhảy múa theo bài hát để có thể làm mới video hay hình ảnh bạn đăng lên. Sticker nhảy múa trong Story Instagram sẽ được lấy từ avatar Instagram mà bạn đã tạo trước đó với 2 kiểu nhảy múa khác nhau để sử dụng. Để chèn sticker nhảy múa trong Story Instagram vô cùng đơn giản và bạn có thể theo dõi hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chèn sticker nhảy múa trong Story Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng và tiến hành đăng Story như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa đăng Story Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng nhạc để chèn vào nội dung. Hiển thị giao diện thư viện nhạc để chúng ta tìm kiếm bài hát chèn vào Story Instagram.

Bước 3:

Lúc này trên màn hình hiển thị tùy chọn Tạo avatar nếu bạn chưa tạo avatar Instagram cá nhân. Tại đây người dùng thực hiện tạo avatar theo lựa chọn cá nhân với giao diện hiển thị trên màn hình.

Bước 4:

Tạo xong bạn sẽ thấy ngay sticker nhảy múa hiển thị trong Story Instagram. Nhấn vào sticker để đổi sang kiểu nhảy múa khác mà bạn thích.

Bước 5:

Nếu không thích hiển thị sticker nhảy múa trong Story Instagram nữa thì bạn nhấn lại vào biểu tượng avatar bên trên là được. Bây giờ chúng ta có thể kết hợp hiển thị lời nhạc trong Story Instagram để tăng thêm sự sinh động.

Bước 6:

Tiếp tục tùy chỉnh những nội dung còn lại cho Story và đăng lên tài khoản Story Instagram của bạn là xong.

Thứ Ba, 05/12/2023 20:15
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram