Cách kiểm tra bài đăng Instagram vi phạm quy tắc

Hầu hết các nền tảng mạng xã hội hiện nay đều có những quy tắc riêng và bài đăng hay bình luận của bạn sẽ phải tuân thủ theo quy tắc đó. Nếu những bài đăng Instagram của bạn vô tình vi phạm quy tắc nào đó thì sẽ nhận được thông báo và tạo thành danh sách bài đăng Instagram vi phạm quy tắc. Nếu bạn muốn kiểm tra lại bài đăng Instagram vi phạm quy tắc thì thực hiện theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn xem bài đăng Instagram vi phạm quy tắc

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Cài đặt. Sau đó chúng ta sẽ nhấn vào mục Trợ giúp ở bên dưới. Hiển thị giao diện với những tùy chọn như hình, chúng ta nhấn vào Yêu cầu hỗ trợ.

Bước 3:

Trong mục Yêu cầu hỗ trợ bạn sẽ nhấn vào mục Hành vi vi phạm để xem những bài đăng Instagram đã vi phạm quy tắc. Nếu bạn đã có bài đăng Instagram vi phạm quy tắc thì sẽ hiển thị tại đây, nếu không có bài đăng vi phạm thì sẽ hiện thông báo.

Ngoài ra giao diện các bài bạn báo cáo trên Instagram sẽ hiển thị trong giao diện Báo cáo.

Những bài viết Instagram đã báo cáo

Thứ Ba, 19/07/2022 20:36
31 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram