Cách chia sẻ Story Instagram lên Facebook tự động

Hiện tại bạn có thể liên kết Instagram với Facebook để đồng bộ nội dung đăng giữa 2 nền tảng, chẳng hạn đăng Story Instagram lên Facebook. Khi đó người dùng không cần phải đăng Story thủ công lên từng mạng xã hội mà có thể đồng bộ luôn. Và bạn có thể lựa chọn chia sẻ tất cả Story Instagram lên Facebook, hoặc chỉ Story mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ Story Instagram lên Facebook.

Hướng dẫn chia sẻ Story Instagram lên Facebook tự động

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng màn hình để đăng Story. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Tin để chọn đăng Story.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quay video Story. Tại đây trước hết bạn sẽ nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh nội dung đăng lên Instagram. Trong giao diện Cài đặt camera bạn sẽ nhấn vào mục Tin để điều chỉnh.

Bước 3:

Trong mục Tin bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Chia sẻ tin của bạn lên Facebook với tất cả các tin và tự động đăng lên Facebook. Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ này để tự động chia sẻ Story Instagram lên Facebook là được.

Tự động chia sẻ Story Instagram lên Facebook

Trong trường hợp bạn chưa liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook thì sẽ hiển thị giao diện như hình dưới đây, bạn nhấn vào Tiếp tục để thực hiện liên kết. Bạn sẽ chọn tài khoản Facebook mà mình muốn liên kết với tài khoản Instagram, nếu đăng nhập nhiều tài khoản.

Tiếp đến đọc các nội dung liên kết rồi nhấn Có, hoàn tất thiết lập là được. Như vậy tất cả Story Instagram đều được đăng lên Facebook.

Thiết lập chia sẻ Story Instagram lên Facebook

Hướng dẫn đăng Story Instagram lên Facebook tùy chọn

Với những Story mà bạn muốn đăng lên Facebook theo ý mình thì rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần nhấn vào Story đó rồi nhấn vào biểu tượng Facebook ở bên dưới để đăng ngay lên Facebook là được.

Video hướng dẫn chia sẻ Story Instagram lên Facebook

Thứ Tư, 14/12/2022 09:29
51 👨 2.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram