Hướng dẫn chèn nhạc vào ảnh Instagram

Instagram có thêm tùy chọn chèn nhạc vào ảnh bài đăng Instagram, giúp ảnh đăng Instagram thú vị hơn rất nhiều thay vì chỉ có hình ảnh như trước đây. Như vậy Instagram đã cập nhật thêm nội dung cho bài đăng trên nền tảng của mình, tăng trải nghiệm cho người dùng hơn rất nhiều. Và tương lai, có thể Instagram sẽ thêm lựa chọn chèn nhạc cho video đăng Instagram, mà bạn không cần phải sử dụng thêm ứng dụng thứ 3 hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chèn nhạc vào ảnh Instagram.

Hướng dẫn chèn nhạc vào ảnh Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng rồi chọn mục Đăng để đăng ảnh Instagram như bình thường.

Bước 2:

Chúng ta chọn lựa hình ảnh muốn đăng lên Instagram. Lưu ý, hiện tính năng chèn nhạc cho ảnh Instagram mới chỉ áp dụng cho bài đăng 1 ảnh Instagram, không áp dụng cho bài đăng nhiều ảnh trên Instagram, bạn cần chú ý.

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh, thêm bộ lọc màu cho ảnh, thay đổi lại các thiết lập cơ bản cho hình ảnh như bình thường.

Bước 3:

Tiếp đến chuyển sang giao diện đăng ảnh Instagram. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy Thêm nhạc. Nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở rộng danh sách các bài hát chèn vào ảnh Instagram.

Thêm nhạc vào bài đăng Instagram

Bước 4:

Tại đây bạn có thể tìm kiếm bài hát mà mình muốn chèn vào ảnh Instagram. Có thể nhập tên bài hát hoặc tên nghệ sĩ vào thanh tìm kiếm trên giao diện.

Hoặc người dùng có thể tìm kiếm bài hát đã lưu trên Instagram khi chèn nhạc vào Story Instagram để sử dụng.

Bước 5:

Sau khi đã chọn bài xong sẽ chuyển sang giao diện chọn đoạn bài hát mà bạn muốn. Chúng ta di chuyển khung bên dưới để chọn đoạn nhạc bạn cần. Nhấn vào số để chọn thời gian cho bài hát trong bao lâu mà bạn muốn. Khi đã thiết lập xong tất cả thời gian cho bài hát chèn vào ảnh Instagram, bạn nhấn Xong.

Cuối cùng chúng ta nhấn Chia sẻ ở góc phải trên cùng để đăng bài viết Instagram là được. Kết quả ảnh Instagram sẽ phát nhạc như hình dưới đây.

Bài đăng Instagram kèm nhạc

Videi hướng dẫn chèn nhạc vào ảnh Instagram

Thứ Ba, 13/12/2022 08:41
4,33 👨 4.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram